x close

สาวผูกคอหนีผิด ยักยอกเงินนายจ้าง 3 แสน พบโอนให้ชายปริศนา

 
สาวบัญชี ผูกคอตาย

             สาวบัญชี ผูกคอดับคาห้องพักหนีผิด หลังถูกนายจ้างจับได้ว่ายักยอกเงิน ให้ชายปริศนา เผยผู้ตายเป็นคนทำงานดี ขยัน จึงให้ดูแลเรื่องการเงิน

            เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561 เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในหอพักหลังสำนักงานอัยการ ข้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยไม่มีชื่อ เป็นหอพักสองชั้น ห้องชั้นล่างพบศพ น.ส.ขนิษฐา อายุ 30 ปี ใช้สายเคเบิลสีดำแขวนคออยู่กับราวผ้าม่านด้านในสุด มีเลือดไหลออกจากปาก จมูก มือเท้าหงิกเกร็ง ตรวจสอบภายในห้องพบเหล้าเบียร์เต็มตู้เย็น ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

สาวบัญชี ผูกคอตาย
            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ร้านอะไหล่ยนต์แห่งหนึ่ง เป็นคนที่นายจ้างไว้วางใจ ให้นำเงินหรือเช็คเข้าธนาคารเสมอ และได้คบหากับแฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่ห้างจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง แต่ภายหลังมีปัญหาเรื่องหึงหวงจึงเลิกรากันไปประมาณเดือนเศษ

            ซึ่งก่อนหน้าที่จะพบเป็นศพนั้น มีหนังสือแจ้งรายการเดินบัญชีจากธนาคารแห่งหนึ่งส่งไปยังนายเทียน (นามสมมุติ) ผู้เป็นนายจ้าง พบว่ามีการเบิกถอนเงินจากบัญชีไปถึง 310,000 บาท นายเทียนจึงโทรศัพท์เข้ามือถือของ น.ส.ขนิษฐา แต่ไม่รับสาย นายเทียนจึงชวนนางดาว (นามสมมุติ) แม่ น.ส.ขนิษฐา ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองนครพนม โดยนางดาวพยายามโทร. ติดต่อ น.ส.ขนิษฐา อยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่รับสายเช่นกัน

            และด้วยความร้อนใจจึงไปตามที่ห้องพัก ก่อนพบว่าประตูไม่ได้ล็อกจากภายใน เมื่อเปิดเข้าไปก็พบร่างของ น.ส.ขนิษฐา แขวนอยู่กับราวผ้าม่าน จึงรีบวิ่งออกมาโทร. แจ้งตำรวจ

            นายเทียน เปิดเผยว่า น.ส.ขนิษฐา ทำงานดี ขยันขันแข็ง จึงให้ดูแลด้านการเงิน เรื่องส่วนตัวก็ไม่ทราบ รู้เพียงว่าอยู่กับแฟนหนุ่ม แต่เลิกรากันไป แล้วก็เห็นผู้ตายซึม ๆ จากนั้นประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ตนเขียนเช็คเป็นเงินเดือนให้ผู้ตายไปเบิกธนาคาร จำนวน 10,000 บาท แต่พอวันที่ 11 เมษายน กลับมีหนังสือแจ้งรายการเดินบัญชีส่งมาให้ ระบุว่าตนเบิกเงินสดจากธนาคารไปจำนวน 310,000 บาท ลงวันที่ 10 เมษายน 2561 ตรวจสอบแล้วจึงทราบว่าเป็นเช็คที่ตนจ่ายเงินเดือนให้ผู้ตายไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และผู้ตายได้โอนเงินจำนวน 300,000 บาท ไปในบัญชีหนึ่ง จึงรีบโทร. ติดต่อ แต่ไม่รับสาย ตนจึงไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนางดาวก็มาตามหาที่หอพักจนมาพบศพดังกล่าว

สาวบัญชี ผูกคอตาย

            อย่างไรก็ตาม ญาติของผู้ตายที่ทราบข่าวต่างรีบมายังที่เกิดเหตุ แต่ละคนต่างร่ำไห้เป็นที่เวทนา โดย น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี น้องสาว เล่าว่า พี่สาวเป็นคนดี ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน ก่อนหน้านี้ยังหุ้นกันดาวน์รถเก๋งออกมาหนึ่งคัน พอรู้ว่าพี่สาวแอบยักยอกเงินนายจ้างทางครอบครัวก็งง เพราะบัญชีปลายทางนั้นไม่มีใครรู้จักมาก่อน

            ทั้งนี้ ผลจากการชันสูตรไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อวัยวะเพศไม่พบการมีเพศสัมพันธ์ เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะมาจากความเครียดที่ยักยอกเงินนายจ้าง ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่า บัญชีที่ผู้ตายโอนเงินไปนั้นเป็นชายคนหนึ่ง ขณะนี้กำลังติดต่อประสานเพื่อมาให้ปากคำ

ภาพและข้อมูลจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผูกคอหนีผิด ยักยอกเงินนายจ้าง 3 แสน พบโอนให้ชายปริศนา อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 16:44:06 32,117 อ่าน
TOP