x close

โฆษกฯ โต้ข่าว "บิ๊กป้อม" ทำบายพาส แจงแค่ลาไปเช็กสุขภาพเฉย ๆ

โฆษกฯ โต้ข่าว

           โฆษกกลาโหม แจง พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยื่นใบลาบิ๊กตู่เพื่อไปเช็กสุขภาพ ไม่ได้ทำบายพาสอย่างที่เป็นข่าว พร้อมเตรียมเปิดบ้านพักให้เหล่าทัพรดน้ำขอพรสงกรานต์ 16 เม.ย. นี้

           จากกรณีมีกระแสข่าว พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้ถามหา พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันที่เปิดบ้านให้เหล่าทัพมาร่วมรดน้ำขอพรวันสงกรานต์ เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561 ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ได้ตอบไปว่า พล.อ. ประวิตร ไม่สบาย ไปตรวจเช็กสุขภาพเป็นเส้นเลือดหัวใจต้องไปทำบายพาสนั้น
           ล่าสุด (12 เมษายน 2561) มีรายงานว่า พล.ท. คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่า พล.อ. ประวิตร ได้ลาไปทำภารกิจส่วนตัวที่ต่างประเทศ แต่ไม่ทราบว่าประเทศไหน และมีกำหนดเดินทางกลับในวันที่ 15 เมษายน ซึ่งตนเข้าใจว่าเดินทางไปเช็กสุขภาพมากกว่า คงไม่ได้ไปทำบายพาส เพราะ พล.อ. ประวิตร เคยทำไปแล้ว ทั้งนี้เป็นการเดินทางไปพักผ่อนในตัว คงไม่น่ามีอะไรพิเศษ และนายกรัฐมนตรีก็ได้รับทราบแล้ว

           ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร มีกำหนดเดินทางไปร่วมประชุมกับรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ในเรื่องการสานต่อความร่วมมือด้านความมั่นคงของทั้งสองประเทศ โดยจะเดินทางพร้อมคณะที่มีตัวแทนจากทุกเหล่าทัพ และเจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงที่เกี่ยวข้องไปด้วย ระหว่างวันที่ 21-26 เมษายน นี้

           อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16 เมษายน พล.อ. ประวิตร จะเปิดบ้านพักส่วนตัวซอยลาดพร้าว 71 เพื่อให้ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ และประชาชนทั่วไป เข้ารดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษกฯ โต้ข่าว "บิ๊กป้อม" ทำบายพาส แจงแค่ลาไปเช็กสุขภาพเฉย ๆ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 15:44:01 2,040 อ่าน
TOP