x close

เรื่องเล่าก่อนสงกรานต์ ถ้าเพื่อนจำคุณได้แค่ 3 นาที ให้มีเพื่อนแบบนี้เอาปะ?



           เผลอแปปเดียวก็จะถึงสงกรานต์แล้วเนอะ คิดกันไว้บ้างหรือยังว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์กับใคร พอถึงสงกรานต์นอกจากบ้าน ครอบครัว คนรัก ก็ทำให้คิดถึงเพื่อนขึ้นมาเหมือนกันนะเนี่ย 

           วันนี้ก็เลยอยากจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนให้ฟังสักหน่อย เคยได้ยินมาว่าทุกคนบนโลกล้วนต่างกัน  ต่อให้เป็นพี่น้องกันก็ย่อมมีความคิดมีนิสัยที่ต่างกัน  และต่อให้มีความต่างมากแค่ไหนคนทุกคนก็จะมีจุดหนึ่งที่สามารถเชื่อมต่อกับคนอื่นๆ  ที่สามารถเข้ากันได้ นั่นทำให้คนเรามีสังคม  มีแฟน  มีเพื่อน  และเพื่อนเราแต่ละคนก็จะมีความคิดมีนิสัยต่างกันออกไป บางคนเป็นเพื่อนเจ้าระเบียบ บางคนเป็นเพื่อนซุ่มซ่าม บางคนเป็นเพื่อนสายสปอย  และบางคนก็เป็นเพื่อนสายชิล  แล้วเคยคิดบ้างไหมว่าถ้าวันหนึ่งเพื่อนของคุณมีความจำแค่ "3 นาที" คุณคิดว่าคุณจะยังสามารถเป็นเพื่อนกับคนคนนี้ได้หรือไม่

           ซึ่งคลิปนี้เป็นไวรัลที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ และเป็นเรื่องจากเหตุการณ์จริงของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เพื่อนในกลุ่มประสบอุบัติเหตุในคืนเลี้ยงส่งบายเนียร์ จนทำให้เพื่อนนี้สามารถจำเรื่องราวได้แค่ 3 นาที นั่นหมายความว่าทุก ๆ 3 นาทีเขาจะลืมว่า 3 นาทีก่อนหน้านี้เหตุการณ์เป็นมายังไง นั่นจะทำให้เพื่อนคนนี้ถามทุก 3 นาทีว่า มาทำไม มาเจอกันได้ยังไง ฟังดูแล้วอาจจะดูไม่น่าเป็นไปได้กันใช่ไหม งั้นลองมาชมคลิปเต็มก็เลยดีกว่าว่าเพื่อนคนนี้จะทำยังไงเมื่อเพื่อนของพวกเขามีความทรงจำแค่ 3 นาที
https://www.youtube.com/embed/QUuAKf8Dm4w?feature=oembed



           พอดูจบก็เล่นเอาน้ำตาไหลกันไปเลยนับถือความรักและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเพื่อนกลุ่มนี้จริงๆ นอกจากจะได้เห็นความรักและมิตรภาพของเพื่อนกลุ่มนี้แล้ว ยังได้เห็นถึงความพยายามที่จะรักษาเพื่อนคนนี้ไว้แม้เพื่อนจะจำไม่ค่อยได้พวกเขาก็พยายามทบทวนเรื่องราวดี ๆ ในอดีตให้ฟัง ทั้งเปิดรูปเปิดวีดีโอที่เคยถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ นั่นยิ่งตอกย้ำว่าคำว่าเพื่อนนั้นมีค่ามากแค่ไหน 

           และไวรัลตัวนี้ก็เป็นผลงานของ OPPO ที่ทำออกมาต้อนรับสงกรานต์เพื่อสื่อให้เห็นความสำคัญของมิตรภาพและความทรงจำดี ๆ และวิธีรักษามิตรภาพและความสัมพันธ์นี้ไว้ ซึ่งไวรัลตัวนี้กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นอย่างมากในขนะนี้ นับว่าเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีแล้วเข้าถึงความรู้สึกของวัยรุ่น วัยทำงานได้ดีอีกตามเคยสำหรับ OPPO แล้วอย่าลืมส่งต่อเรื่องราวน่าประทับใจนี้ให้กับเพื่อนของคุณ เพื่อความทรงจำและความรู้สึกดีๆ ในทุกๆ นาทีที่จะไม่มีวันหายไป Capture the real you



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเล่าก่อนสงกรานต์ ถ้าเพื่อนจำคุณได้แค่ 3 นาที ให้มีเพื่อนแบบนี้เอาปะ? อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2561 เวลา 22:04:45 28,781 อ่าน
TOP