x close

สาวโวย โดนร้านดาราโกงเงิน 65,000 บาท ยื่น notice ก็ยังเฉย ไม่รู้จะทำไงดี !?



         สาวโวย โดนร้านดาราดังโกงเงิน 65,000 บาท ขนาดยื่น notice แล้วก็ยังเฉยไร้วี่แววได้เงินคืน กลุ้มใจไม่รู้จะทำไงดี จะฟ้องก็กลัวไม่คุ้มค่าใช้จ่าย เพราะเงินแค่หลักหมื่น

         มีเรื่องเม้าท์ในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้ทำงานกันอีกแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ใช้ชื่อว่า BakeryInLove เข้าไปตั้งกระทู้ "โดนร้านดาราโกง ไม่จ่ายค่าสินค้า ยอดเงิน 65,000 จ้างทนายฟ้องจะคุ้มไหมคะ"  โดยเล่าว่า ตนเป็นซัพพลายเออร์ส่งวัตถุดิบประเภทอาหารให้กับร้านคาเฟ่ขนม ที่ดาราท่านหนึ่งเป็นเจ้าของและมีสาขาในกรุงเทพฯ เยอะมาก เวลาสั่งจะรีบเอาของมาก แต่อยู่ดี ๆ ก็สวิชต์ซัพพลายเออร์มาจากที่อื่นแบบด่วน ๆ 
         ตนขายสินค้าส่งไปยอดจำนวน 65,000 บาท พอสิ้นเดือนทางผู้บริหารบริษัทบอกว่าสินค้าใช้ไม่ได้ ขอให้ตนเปลี่ยนของให้ ซึ่งตนก็รีบเปลี่ยนให้ แต่พอเอากลับมาดูก็ไม่พบความผิดปกติ เพราะตนก็ส่งวัตถุดิบตัวเดียวกันให้ทางสายการบินด้วย แต่ก็ไม่ได้มีเคลมคืน ทางผู้บริหารท่านนี้ก็มาบอกว่าวัตถุดิบของตนไปทำให้ส่วนผสมขนมของเขาเสีย จะขอเคลมค่าเสียหาย ตนก็ไม่ยอม เพราะมีแต่คำพูด ไม่มีรูปว่าสินค้าเสียหายยังไง มีแต่บอกให้ตนชดใช้ค่าเสียหายเกือบ 3 หมื่นบาท ตนก็เลยยกเลิกออเดอร์ที่รอส่งที่เหลือไปทั้งหมด และทางผู้บริหารท่านนี้ก็ไม่ยอมชำระค่าสินค้า ตนให้ทนายยื่น notice ไป เขาก็เฉย ตนไม่รู้จะทำยังไงดี ใบส่งสินค้าทุกอย่างมีลายเซ็นครบ คือถ้าฟ้องก็น่าจะได้คืน แต่ไม่รู้จะคุ้มหรือเปล่า เพราะยอดเงินแค่หลักหมื่น

         นอกจากนี้เจ้าของกระทู้ยังบอกอีกว่า จริง ๆ ตนไม่ต้องการอะไร ไม่ต้องการประจานใคร แค่อยากได้เงินคืนเท่านั้น และจริง ๆ แล้วดาราท่านนั้นอาจจะไม่ทราบเรื่องก็ได้ เพราะร้านมีหลายหุ้นส่วน แต่หุ้นส่วนบริหารท่านนี้ที่ไม่ยอมคืนเงิน
 

         หลังจากที่ข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ทำเอานักสืบโซเชียลต่างก็ตามหากันยกใหญ่ว่าดาราคนนั้นเป็นใคร อย่างไรก็ตาม หากเรื่องเป็นจริงดังข้างต้น ก็คงจะต้องรอฟังคำชี้แจงจากทางฝั่งของร้านดารากันต่อไป








ข้อมูลจาก เว็บไซต์พันทิป BakeryInLove

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย โดนร้านดาราโกงเงิน 65,000 บาท ยื่น notice ก็ยังเฉย ไม่รู้จะทำไงดี !? โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2561 เวลา 18:09:02 29,855 อ่าน
TOP