x close

สุดเศร้า เจ้าบ่าวป้ายแดงวัย 17 แต่งงาน-เสียชีวิต วันเดียวกัน ชาวเน็ตร่วมไว้อาลัย




          เผยเรื่องราวสุดเศร้า เจ้าบ่าวหนุ่มวัย 17 ปี แต่งงานตอนเช้า แต่กลางคืนกลับประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งเสียชีวิต

          วันที่ 12 เมษายน 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวสุดสะเทือนใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้องแนน แก้มป่อง ได้เผยเหตุการณ์ของหลานชายที่เพิ่งเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงในตอนเช้า แต่กลับประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในตอนกลางคืน เหตุเพราะขับขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้งนั้น

          เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.45 น. ของวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้ง บริเวณทางโค้งบ้านโนนสวรรค์ ถนนศรีจันทร์ พบผู้เสียชีวิต ชาย 1 ราย ชื่อ นาย นราดลณ์ วรรณา อายุ 17 ปี ชาว ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น


          ต่อมาเจ้าของเรื่องราวดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ทางครอบครัวของผู้ตายได้จัดพิธีฌาปนกิจแล้วที่วัดมิ่งโพธิ์วนาราม จ.ขอนแก่น ซึ่งได้มีผู้ที่รู้จักรวมถึงชาวเน็ตเข้ามาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมากในโพสต์ดังกล่าว

          หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก โดยบางรายได้แสดงความคิดเห็นซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคลว่า วันแต่งงานนั้นโบราณเชื่อว่าห้ามออกจากบ้านหรือออกไปไหนเพราะอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า เจ้าบ่าวป้ายแดงวัย 17 แต่งงาน-เสียชีวิต วันเดียวกัน ชาวเน็ตร่วมไว้อาลัย อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 20:37:11 61,285 อ่าน
TOP