x close

ลูกสาวร่ำไห้หนัก ไม่อยากเชื่อแม่ถูกฆ่าชิงทรัพย์ในห้างดัง วอนเร่งจับคนร้ายมาลงโทษ





          สามีหญิงถูกแทงดังกลางห้องน้ำห้างดัง จ.ชุมพร เผยเมียซื้อเสื้อขาวดำให้เป็นลาง ด้านลูกสาวร่ำไห้หนัก ไม่คิดแม่จะต้องจบชีวิตเช่นนี้

          จากกรณีที่มีชายบุกแทงหญิงในห้องน้ำคนพิการ ห้างดัง จ.ชุมพร ส่งผลให้เสียชีวิต พร้อมกับชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านขับหลบหนีไป นั้น (อ่านข่าว : เผยเหตุการณ์ละเอียดยิบ วินาทีเจอชายแทงหญิงในห้องน้ำคนพิการ จวบจนหลบหนีสุดไกล )

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 เมษายน 2561 รายการ บรรจงชงข่าว ทางทีวีดิจิทัล เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 เผยว่า ทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขอมาขี่รถจักรยานยนต์รุ่น ฟีโน่ แต่ขากลับได้ขโมยรถอีกคันหนึ่งหลบหนีไป แต่เมื่อไปตรวจสอบดูกลับไม่พบรถจักรยานยนต์คันที่คนร้ายขี่มาที่ห้างแต่อย่างใด เบื้องต้นตั้งสาเหตุว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

          ด้าน นายสุทิน ชินโย สามีของผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการเรือประมงอวนลาก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาได้มีการซื้อผ้าขาว-ดำ ให้กับตนหลายชุดเหมือนจะเป็นลางบอกเหตุ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเช่นนี้

          ขณะที่ น.ส.ธนิตา ชินโย ลูกสาวผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุแม่บอกว่าจะไปซื้อของมาทำอาหารเลี้ยงญาติพี่น้องในวันสงกรานต์ ซึ่งตนไม่คิดเลยว่าแม่ตัวเองจะต้องจบชีวิตลงกลางห้างสรรพสินค้าเช่นนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด








ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวร่ำไห้หนัก ไม่อยากเชื่อแม่ถูกฆ่าชิงทรัพย์ในห้างดัง วอนเร่งจับคนร้ายมาลงโทษ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 23:16:48 17,282 อ่าน
TOP