x close

สาวเก๋งแดงขวางรถฉุกเฉิน ไม่กลับบ้านหลายวัน - พี่ชายรับ เคยเป็นแฟนกับหนุ่มขับรถพยาบาล


           เผยปมเก๋งแดงขวางรถฉุกเฉิน พี่ชายแก้ว สาวคนขับ ยันน้องไม่กลับบ้านมาหลายวัน ส่งข้อความขอโทษครอบครัวที่ทำให้เดือดร้อน ยอมรับหนุ่มคนขับรถพยาบาลคู่กรณี คืออดีตแฟนของน้องสาว

           วันที่ 12 เมษายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณีดราม่ารถยนต์สีแดงขวางเลนรถฉุกเฉิน ที่ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกตัวนางสาวจิราพร จุ้ยเสงียม หรือแก้ว สาวคนขับ มารับทราบข้อกล่าวหาเห็นรถฉุกเฉินแล้วไม่หลีกทางให้ ต้องโทษปรับ 500 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ออกหมายเรียกสาวเก๋งแดงไม่หลีกทางให้รถกู้ภัย เข้ารับทราบข้อกล่าวหา)

           โดยพี่ชายของนางสาวจิราพร หรือแก้ว เปิดเผยว่า น้องสาวตนไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ได้มีการส่งข้อความมาหา ระบุว่าขอโทษที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ตนคาดว่าน้องสาวน่าจะไม่อยากให้ครอบครัวไม่สบายใจ



           ทั้งนี้ ตนเองยอมรับว่านายจิรากร แซ่ตั้ง หรือ เอส คนขับรถพยาบาล เป็นแฟนเก่าของน้องสาวตนเองจริง แต่เลิกรากันไปนานแล้ว 2-3 ปี ตามที่มีกระแสออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนรายละเอียดใด ๆ นั้น ตนเองขอไม่พูดถึง ต้องให้น้องสาวตนเป็นคนเปิดเผยเอง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเก๋งแดงขวางรถฉุกเฉิน ไม่กลับบ้านหลายวัน - พี่ชายรับ เคยเป็นแฟนกับหนุ่มขับรถพยาบาล โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2561 เวลา 10:20:04 58,979 อ่าน
TOP