x close

รวบแล้ว สาวนักศึกษา เปลือยกายเอาท์ดอร์ - นอนแหกขา กลางสะพาน เหตุผลเพราะ...

สาวแก้ผ้า

         ตำรวจจับปรับสาวนักศึกษา ม.ดัง 1,000 บาท หลังภาพหลุดว่อนแก้ผ้าถ่ายรูปกลางสะพานเทพสุดา ที่กาฬสินธุ์ เจ้าตัวอ้างเมา และวิวดีไม่มีรถ จึงอยากถ่ายเก็บภาพไว้ดู

         คืบหน้ากรณีภาพหลุดสาวแก้ผ้าโพสท่าแหกแข้งแหกขาบนสะพานเทพสุดา สะพานข้ามเขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แชร์ว่อน ภาพสาวแก้ผ้า-โพสท่าแหกขากลางสะพานข้ามเขื่อนลำปาว)
         ล่าสุด (13 เมษายน 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ สามารถจับกุมตัวสาวในภาพได้แล้ว พบเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.มหาสารคาม อายุ 22 ปี ส่วนผู้ที่ถ่ายภาพคือเพื่อนชายคนสนิท ที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน

สาวแก้ผ้า

         จากการสอบปากคำ เจ้าตัวเผยว่า วันที่ถ่ายภาพเป็นช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 4 ทุ่ม คืนวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนชายขับรถยนต์ขึ้นไปบนสะพาน และเห็นว่าถนนโล่ง ไม่มีใคร ประกอบกับทั้งคู่อยู่ในอาการเมาสุรา และความคึกคะนอง จึงแก้ผ้าลงไปถ่ายรูปดังกล่าว ตนเองเห็นบรรยากาศดีจึงอยากเก็บภาพเอาไว้ได้ และไม่ทราบว่าภาพหลุดออกไปได้อย่างไร

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าโดยเปิดเผยส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่ปรับเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

ภาพและข้อมูลจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว สาวนักศึกษา เปลือยกายเอาท์ดอร์ - นอนแหกขา กลางสะพาน เหตุผลเพราะ... อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2561 เวลา 13:20:27 124,200 อ่าน
TOP