x close

รวบแล้ว อปพร. - ร่วมกตัญญู ซัดกันนัวใน รพ. ก่อนคว้าปืนยิงลูกหลงโดนสาว




          รวบแล้ว หนึ่งในกู้ภัยเอี่ยวยิงสาว เหตุ อปพร. ทะเลาะร่วมกตัญญู เบื้องต้นให้การปฏิเสธ-ให้การในชั้นศาล

          จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ อปพร. เขตสายไหม และกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ทะเลาะวิวาทกันภายในโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล จากนั้น มีมือมืดยิงเข้าไปในโรงพยาบาลทำให้กระสุนไปถูก น.ส.สาวิตรี ตรีวิเศษ อายุ 22 ปี ที่บริเวณไหล่ขวา และถากแก้มซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 11 เมษายน 2561 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 เมษายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้วที่ สน.บางเขน คือ นายศิริรักษ์ ศรีพินิจ หรือเอ็กซ์ อายุ 41 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
กู้ภัย-อปพร. ตีกันแย่งคนไข้

          พ.ต.อ. อำนวจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ต่อพนักงานสอบสวน สามารถระบุตัวผู้ที่ก่อเหตุยิงได้ ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ ก่อนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

          ด้านนายเอ็กซ์ กล่าวสั้น ๆ ว่า ไม่ใช่คนก่อเหตุยิง และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว อปพร. - ร่วมกตัญญู ซัดกันนัวใน รพ. ก่อนคว้าปืนยิงลูกหลงโดนสาว อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2561 เวลา 15:12:38 6,913 อ่าน
TOP