x close

เด็ก 8 ขวบ ถูกพ่อข่มขืนมานาน จนพ่อถูกตำรวจจับ ประกาศ หนูเป็นอิสระแล้ว



         ย่าพาหลานวัย 8 ขวบเข้าแจ้งความ หลังจากถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน แถมขู่ว่าถ้าไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย ด้านหนูน้อยถึงกับตะโกนออกมา หนูเป็นอิสระแล้ว

         เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 นางแย้ม วัย 53 ปี ได้พาตัวเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.สวี จ.ชุมพร หลังจากที่เด็กหญิง ถูกนายเก่ง พ่อแท้ ๆ วัย 31 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา  
         ทั้งนี้ นางแย้ม เผยว่า ทั้งครอบครัวอยู่กัน 3 คน ซึ่งนายเก่ง มักจะชวนลูกสาวไปนอนในห้องด้วยกัน และเด็กหญิงเอ  มักมีอาการผวาเมื่อพ่อเข้าใกล้ นางแย้มจึงสอบถามและได้ความว่า ตนถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศ อีกทั้งพ่อยังขู่ว่า หากเอาเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย

         ด้านตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามจับกุมนายเก่งได้ที่ บ้านพักใน ต.ครน อ.สวี  และแจ้งข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และข่มขืนกระทำชำเราแก่บุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน โดยก่อนหน้านี้ นายเก่งเคยติดยาบ้า และเคยถูกตำรวจจับ 2 ครั้ง

         ด้านเด็กหญิงเอ เมื่อทราบว่าพ่อถูกจับ ก็พูดขึ้นมาว่า "หนูเป็นอิสระแล้ว" สร้างความสลดหดหู่ให้กับผู้เป็นย่าและตำรวจอย่างมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ตลาดข่าว Workpoint

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 8 ขวบ ถูกพ่อข่มขืนมานาน จนพ่อถูกตำรวจจับ ประกาศ หนูเป็นอิสระแล้ว โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2561 เวลา 11:17:55 30,325 อ่าน
TOP