x close

รวบแล้ว โคโยตี้เล่นสงกรานต์ แอ่นนมให้จับฟรี รับที่ทำไปเพราะ...

         
  รวบโคโยตี้สาวเล่นสงกรานต์ บนถนนข้าวโพด จ.ชัยนาท แอ่นนมให้จับฟรี รับคนที่จับเป็นเพื่อนกัน หยอกล้อกันขำ ๆ ไม่มีการให้ผู้ชายมาจับนมฟรีแต่อย่างใด


           จากกรณีที่เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 ได้มีคลิปบรรยากาศการเล่นน้ำที่ ถ.ข้าวโพด จ.ชัยนาท โดยที่ในคลิปได้มีหญิงสาวหลายคนนุ่งสั้น ออกมาเต้นยั่วยวนหลังรถกระบะ แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่เสื้อกล้าม จนเห็นชุดชั้นใน ก่อนก้มตัวลงมาให้ผู้หญิงอีกคนลูบไล้หน้าอกได้อย่างอิสระเสรี
โคโยตี้ให้จับนมฟรี

           ล่าสุด พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท ได้ให้ชุดสืบสวนแกะรอยจนพบว่า รถดังกล่าวเป็นรถของร้านเครื่องเสียงรถยนต์แห่งหนึ่ง ส่วนผู้หญิงนั้น ชื่อว่าน้องหญิง (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เป็นนักเต้นในสถานบันเทิงในเมือง ซึ่งน้องหญิงเผยว่า คนที่เดินเข้ามาประแป้งตนนั้น เป็นคนจากที่ทำงาน จึงมีการหยอกล้อจับหน้าอกกันเท่านั้น ไม่ใช่การขยำหร้อล้วงแบบอนาจาร และไม่มีผู้ชายมาจับฟรี ๆ แบบที่เป็นข่าว

โคโยตี้ให้จับนมฟรี

           ด้านตำรวจได้ตั้งข้อหาคือ เปิดเสียงโดยไม่ขออนุญาต ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน1,000 บาท และกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งน้องหญิงถูกปรับไป 1,000 บาท ส่วนรถที่เปิดเครื่องเสียงถูกปรับไป 500 บาท

โคโยตี้ให้จับนมฟรี

           ด้าน จ.ชัยนาทเอง ได้เปิดพื้นที่ให้เล่นน้ำในวันที่ 13-15 เมษายน 2561 ซึ่งจากนี้จะมีการตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดแอลกอฮอล์ รวมทั้งใช้ชุดเคลื่อนที่เร็วในการออกตรวจผู้กระทำผิด หากพบว่าทำผิดสามารถดำเนินคดีได้ทันที

ภาพจาก เฟซบุ๊ก My name is Stang

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว โคโยตี้เล่นสงกรานต์ แอ่นนมให้จับฟรี รับที่ทำไปเพราะ... อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2561 เวลา 10:44:57 76,406 อ่าน
TOP