x close

หมิว ภวรัณชน์ ลาออกพิธีกร คสช.วัยทีน งบ 18 ล้าน ได้ค่าจ้างเทปละ 2,910



หมิว ภวรัณชน์

           หมิว ภวรัณชน์ ขอลาออกจากพิธีกรเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน ลั่นไม่อยากทำอะไรแบบแค่ให้เสร็จ ๆ ไป - สุดความสามารถในการปรับตัว

           เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2561 ที่เฟซบุ๊ก Pawaran Bannarak ของ หมิว ภวรัณชน์ บรรณารักษ์ พิธีกรหญิงของรายการ "เดินหน้าประเทศไทยวัยทีน" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เทปรายการเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน ที่ออกอากาศในวันนี้อาจจะเป็นเทปสุดท้ายที่ตนทำหน้าที่เป็นพิธีกร
หมิว ภวรัณชน์

           โดยหมิว ได้ขอบคุณไปถึงผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส พร้อมทั้งขอบคุณทีมงานที่มองเห็นศักยภาพ นอกจากนี้ หมิวยังบอกด้วยว่า อาชีพพิธีกรเป็นอาชีพที่ตนรักจึงให้ความสำคัญและใส่ใจทุกงาน ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ จึงไม่อยากทำอะไรออกไปแบบแค่ให้เสร็จ ๆ ไป ด้วยเหตุนี้ตนจึงขอถอนตัว ซึ่งตนได้พยายามอย่างเต็มที่ และสุดความสามารถแล้วในการปรับตัว ส่วนรายการยังคงมีอยู่เหมือนเดิม แต่อาจเปลี่ยนพิธีกรหญิง แต่แล้วในเวลาต่อมา หมิว ก็ได้ลบข้อความดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊ก

หมิว ภวรัณชน์

           ทั้งนี้ รายการเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน ใช้งบประมาณกว่า 18.07 ล้านบาท และจ้างเอกชนผลิตรายการสำหรับออกอากาศรวม 6 สัญญา มีมูลค่า 2.66-3.33 ล้านบาท มีค่าจ้างล่ามภาษามืออีก 5 แสนบาท ซึ่งหมิวเอง ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ว่า เธอได้รับค่าจ้างต่อเทป 2,910 บาทเท่านั้น

หมิว ภวรัณชน์

หมิว ภวรัณชน์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pawaran Bannarak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมิว ภวรัณชน์ ลาออกพิธีกร คสช.วัยทีน งบ 18 ล้าน ได้ค่าจ้างเทปละ 2,910 อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2561 เวลา 17:12:20 89,220 อ่าน
TOP