x close

ผกก. กาฬสินธุ์ ก้มหน้ารับคำสั่งย้าย หลังหนีไปกินข้าวนอกพื้นที่ ไม่อยู่ตอนวัยรุ่นตีกัน

ผกก. กาฬสินธุ์ ก้มหน้ารับคำสั่งย้าย

           ผู้การฯ กาฬสินธุ์ สั่งย้ายด่วน ผู้กำกับ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ปมฝ่าฝืนคำสั่งไม่อยู่พื้นที่เหตุวัยรุ่นตีกัน-รถติดช่วงสงกรานต์ 2561 แต่ออกนอกพื้นที่ไปกินข้าวกับเพื่อนที่ จ.ขอนแก่น ขณะที่เจ้าตัว ยอมรับพร้อมเตรียมไปรายงานตัวสังกัดใหม่เย็นนี้

           วันที่ 15 เมษายน 2561 มีรายงานว่า พล.ต.ต. มนตรี จรัญพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ. รัชพล เสริมศรัณย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ (ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์) ไปปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้ไปรายงานตัวในวันนี้ก่อนเวลา 16.00 น.

ผกก. กาฬสินธุ์ ก้มหน้ารับคำสั่งย้าย

           โดย พล.ต.ต. มนตรี  เผยว่า สืบเนื่องจากคืนที่ผ่านมา (14 เมษายน) ทางจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ร่วมกับ ททท. จัดงาน "สงกรานต์ดีโน่สินธุ์ ถิ่นคนน่ารัก" ที่บริเวณวงเวียนโปงลาง หน้าวัดสว่างคงคา ต่อมาผู้จัดงาน แจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน และโดยรอบงานยังเกิดปัญหาจราจรติดขัด ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ทำหน้าที่เพียง 13 นาย

ผกก. กาฬสินธุ์ ก้มหน้ารับคำสั่งย้าย

           จากนั้นตนก็ได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ. รัชพล ว่าอยู่ที่ไหน คำตอบที่ได้คือ พ.ต.อ. รัชพล ออกพื้นที่ไปกินข้าวกับเพื่อนที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการขัดขืนคำสั่งผู้บังคับบัญชา ที่ไม่ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้เกิดความเสียหายแก่จังหวัด

ผกก. กาฬสินธุ์ ก้มหน้ารับคำสั่งย้าย

           ด้าน พ.ต.อ. รัชพล กล่าวว่า ยินดีปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาทุกประการ โดยในช่วงเย็นวันนี้ (15 เมษายน) จะเดินทางเข้ารายงานตัว ยังศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์

ผกก. กาฬสินธุ์ ก้มหน้ารับคำสั่งย้าย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก. กาฬสินธุ์ ก้มหน้ารับคำสั่งย้าย หลังหนีไปกินข้าวนอกพื้นที่ ไม่อยู่ตอนวัยรุ่นตีกัน อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2561 เวลา 17:13:22 34,064 อ่าน
TOP