x close

วัยรุ่นไม่พอใจ โดนเอาแป้งประหน้า สาดกระสุนแทนน้ำใส่หนุ่ม 19 ปี ดับอนาถ


           ตำรวจไล่ล่าคนร้ายยิงกลุ่มวัยรุ่น ขณะเล่นน้ำสงกรานต์กลางเมืองศรีสะเกษ เป็นเหตุให้หนุ่มวัย 19 ดับ ส่วนอีกรายเจ็บสาหัส

           เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายที่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ถ.ขุขันธ์ ต.เมืองใต้ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงจุดดังกล่าวพบว่า กำลังมีการเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอยู่ และพบเพียงกองรอยเลือดในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อน ๆ นำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลแล้ว จึงติดต่อไปยัง

           เจ้าหน้าที่จึงติดต่อไปยังโรงพยาบาลทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกยิงบริเวณหน้าอก กระสุนปืนทะลุด้านหลัง โดยนายธนภัทร สาระธรรม อายุ 19 ปี เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ส่วนนายวัชระศักดิ์ เกสร อายุ 27 ปี อาการสาหัส ทั้งนี้พ่อแม่ของนายธนภัทรต่างพากันร่ำไห้อย่างเวทนา ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปอย่างกะทันหัน


           จากการสอบถาม นายโชคศิริ เจียงธรรม อายุ 21 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนประมาณ 10 คน ได้พากันเดินทางโดยรถปิกอัพเข้ามาเล่นสงกรานต์ ภายในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ และเมื่อมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ก็ได้เล่นสาดน้ำใกล้กับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ปรากฏว่ามีวัยรุ่นชายที่อยู่ใกล้กันเดินมายังกลุ่มของพวกตน


           ซึ่งนายธนภัทร น้องชายของตน ก็เดินเข้าไปเพื่อที่จะเอาแป้งไปทาหน้า แต่ว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจ น้องชายจึงได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่คู่กรณีกลับเดินไปถีบประตูรถที่พวกตนนั่งมา และไปเตะประตูรถยนต์อีกคันหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน ทำให้พวกตนไม่พอใจเลยเกิดการชกต่อยชุลมุนกันประมาณ 1 นาที ก่อนที่วัยรุ่นที่เข้ามาก่อเหตุจะหนีไป


           กระทั่งต่อมามีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาที่กลุ่มของตน และใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงถล่มกลุ่มของพวกตนประมาณ 5 นัด โดยคนร้ายเล็งเป้าเข้าใส่น้องชาย ทำให้น้องชายและเพื่อนที่อยู่ใกล้กันโดนยิงจนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

           ด้าน พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผู้กำกับการ สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งหาเบาะแสของคนร้าย โดยทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว





ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นไม่พอใจ โดนเอาแป้งประหน้า สาดกระสุนแทนน้ำใส่หนุ่ม 19 ปี ดับอนาถ โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2561 เวลา 13:54:45 13,968 อ่าน
TOP