x close

จับหนุ่มร้านนวด ล่วงละเมิดคนไต้หวันอายุ 15 อ้างฝ่ายหญิงสมยอมแถมให้ทิป

ล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวไต้หวัน

            รองโฆษก ตร. เผยคดีพนักงานหนุ่ม ร้านนวดแผนไทยย่านทองหล่อ ล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวไต้หวัน ถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนักแล้ว เจ้าตัวอ้างฝ่ายหญิงสมยอม แถมให้ทิปอีก

            วันที่ 15 เมษายน 2561 มีรายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีนักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวันถูกล่วงละเมิดทางเพศในร้านนวดพื้นที่ สน.ทองหล่อ และได้แจ้งความแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้านั้น ว่า เรื่องนี้คือนักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวันอายุเกิน 15 ปี ถูกทำอนาจารและข่มขืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย
ล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวไต้หวัน

            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำทั้งผู้เสียหายและเพื่อนแล้ว พร้อมทั้งพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาร่องรอยการก่อเหตุ พอได้หลักฐานครบถ้วนก็รีบไปตรวจสอบที่ร้านนวดเลย จากนั้นก็เชิญตัวหนุ่มพนักงานนวดมาสอบปากคำ

            โดยทางพนักงานนวด ให้การอ้างว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวรายนี้จริง แต่ทางผู้เสียหายได้ยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยไม่มีการขัดขืน หรือร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด เมื่อนวดเสร็จผู้เสียหายได้เดินลงมา และจ่ายเงินค่านวดที่บริเวณเคาน์เตอร์ หนำซ้ำยังได้ให้ทิปอีกจำนวน 100 บาทด้วย

ล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวไต้หวัน

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาหนักคือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น พร้อมทั้งพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหาไว้ แล้วปล่อยตัวไปชั่วคราว ไม่มีการควบคุม และจะทำการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนอีกครั้ง พร้อมทั้งรอการรวบรวมพยานหลักฐาน รอผลตรวจแพทย์ในการสรุปสำนวน จากนั้นค่อยเรียกตัวมาส่งฟ้องพนักงานอัยการต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มร้านนวด ล่วงละเมิดคนไต้หวันอายุ 15 อ้างฝ่ายหญิงสมยอมแถมให้ทิป อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 10:46:42 43,280 อ่าน
TOP