x close

ระทึก 2 กระบะชนกัน คันหนึ่งลอยละลิ่วใส่ด่านตรวจสงกรานต์ วิ่งหนีเกือบไม่ทัน


 2 กระบะชนกัน

         เจ้าหน้าที่ด่านตรวจแอลกอฮอล์ช็อก กระบะพุ่งลอยใส่ด่านหวิดบาดเจ็บยกคณะ เหตุกระบะ 2 คัน เสยท้ายกันระหว่างเข้าซอย

         เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2561 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายกัน และเป็นเหตุให้รถกระบะ 1 คัน ลอยกระเด็นใส่ด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ที่ตั้งด่านตรวจทำหน้าที่ตามโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงสงกรานต์ ปี 2561 แต่โชคดีมีแท่นแบริเออร์ปูนกั้นอยู่ จึงไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยจุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณถนนวงแหวนรอบสอง บริเวณหน้าศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เทศบาลตำบลท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัว นายอดุลย์ จันทร์สายบัว อายุ 38 ปี เจ้าของรถกระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน กว 9115 เชียงใหม่ คันที่พลิกตะแคง ส่งยังโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะคู่กรณีซึ่งเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน 1 ฒษ 1460 เชียงใหม่ ที่บรรทุกนมของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมาเต็มคันรถ ได้รับความเสียหาย สภาพฝากระโปงเปิด คนขับชื่อ นายสิทธิพงษ์ วงค์ใหม่ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 2 กระบะชนกัน

         นายสิทธิพงษ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขับรถเพื่อกลับที่พักเพื่อไปอาบน้ำ ก่อนจะไปส่งนมที่ แม่สอด จ.ตาก เมื่อขับมาถึงยังจุดเกิดเหตุพบรถกระบะคู่กรณีได้เลี้ยวเข้าซอย แต่ท้ายรถยังโผล่ออกมาอยู่ ตนควบคุมรถไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง ทำให้รถกระบะคู่กรณีพลิกคว่ำหลายตลบไปยังจุดศูนย์ลดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่เบื้องต้นรถตนเองมีการทำประกันชั้นหนึ่งไว้ ซึ่งก็ได้มีการแจ้งทางบริษัทต้นสังกัดทราบเพื่อรับผิดชอบแล้ว

 2 กระบะชนกัน

 2 กระบะชนกัน

 2 กระบะชนกัน
ภาพและข้อมูลจาก
chiangmainews.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก 2 กระบะชนกัน คันหนึ่งลอยละลิ่วใส่ด่านตรวจสงกรานต์ วิ่งหนีเกือบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2561 เวลา 16:24:26 13,023 อ่าน
TOP