x close

สาววีนแตกสติหลุด เจอแท็กซี่บอกสงกรานต์ขอ 500 ไม่ได้ก็ทิ้งลงกลางมอเตอร์เวย์ !


           สาวอัดคลิปแฉเจอแท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ จ้องจะเหมาเที่ยว 500 บาท สุดท้ายเจอวีนกลับ ลั่น.. ไม่อยากรับคนไทย ก่อนเจอปล่อยลงกลางทาง

           ปัญหาที่แก้ไม่ตก ระหว่างลูกค้าและแท็กซี่เมืองไทย ที่ล่าสุด (15 เมษายน 2561) สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Sukanya Saetiao ได้มีการอัดคลิประบายอารมณ์สุดโมโห ถูกแท็กซี่ปล่อยทิ้งลงกลางทาง หลังขึ้นโดยสารจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อกลับบ้านที่ย่านห้วยขวาง  

           ทั้งนี้ เธอเผยว่า ปกติค่าโดยสารนั้น ต่อให้รวมค่าทางด่วนและค่าบริการแท็กซี่สนามบิน ก็จะอยู่ที่ประมาณ 300 บาท แต่ครั้งนี้แท็กซี่ไม่ยอมกดมิเตอร์ และจะเก็บเงินแบบเหมา 500 บาท ซ้ำเมื่อตกลงกันไม่ได้กลับถูกโชเฟอร์แท็กซี่พูดใส่ว่า ตอนนี้เป็นเทศกาลสงกรานต์ คนสาดน้ำ รถติด จนทำให้เธอเองไม่พอใจ ถูกทิ้งลงกลางมอเตอร์เวย์


           อย่างไรก็ตาม ได้มีแท็กซี่หลายคันที่จอดรับ แต่เธอเองก็ไม่สนใจที่จะไป เพราะมองว่าแท็กซี่ไม่ควรทำแบบนี้กับผู้โดยสาร อย่าคิดว่าสงกรานต์แล้วกฎหมายจะใช้ไม่ได้ และตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแทน ซึ่งนอกจากพฤติกรรมที่ไม่ดีของแท็กซี่รายนี้แล้ว จากการสังเกตจึงได้พบว่าป้ายเหลืองหน้ารถ กับชื่อที่แจ้งกับทางสนามบินไม่ใช่คนเดียวกัน





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sukanya Saetiao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววีนแตกสติหลุด เจอแท็กซี่บอกสงกรานต์ขอ 500 ไม่ได้ก็ทิ้งลงกลางมอเตอร์เวย์ ! อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 15:37:00 20,572 อ่าน
TOP