x close

สงกรานต์เลือด วัยรุ่น 2 แก๊ง ตะลุมบอนงานสงกรานต์ 20 ชีวิต แทงเลือดสาดเจ็บ 3 ราย


วัยรุ่นตีกันวันสงกรานต์

          วัยรุ่นกว่า 20 ชีวิต ยกพวกตีกันกลางงานสงกรานต์ที่ จ.ปราจีนบุรี พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ถูกมีดแทงอาการสาหัส ตำรวจคาด 2 แก๊ง มีปัญหากันมาก่อน

          เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 มีรายงานว่า ที่ จ. ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันกว่า 20 คน ตรงบริเวณหน้าโชว์รูมรถนิสสันปราจีนบุรี ถนนราษฎรดำริ ต.หน้าเมือง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ถูกแทงด้วยอาวุธมีด ทราบชื่อคือ นายปริญญวัฒน์ ปั้นกลาง อายุ 32 ปี ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าท้องจนไส้ทะลัก นายมงคลชัย เนื่องแก้ว อายุ 25 ปี ถูกแทงที่บริเวณหน้าอกทะลุปอด และนายทวีศักดิ์ รุนเกษม อายุ 25 ปี ถูกแทงที่บริเวณหน้าท้องขวา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

          จากการสอบสวน ทราบว่า นายปริญญวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ และเพื่อนมาเล่นน้ำสงกรานต์ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่มาเล่นน้ำที่จุดเดียวกัน ทั้ง 2 ฝ่าย จึงเกิดเหตุเข้าชกต่อยกันดังกล่าว
วัยรุ่นตีกันวันสงกรานต์

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดสาเหตุว่าวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม อาจเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ และเมื่อมาพบกันจึงเกิดการปะทะกันดังกล่าว

วัยรุ่นตีกันวันสงกรานต์

วัยรุ่นตีกันวันสงกรานต์

วัยรุ่นตีกันวันสงกรานต์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tanapon Jubfun

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์เลือด วัยรุ่น 2 แก๊ง ตะลุมบอนงานสงกรานต์ 20 ชีวิต แทงเลือดสาดเจ็บ 3 ราย อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 10:33:14 17,469 อ่าน
TOP