x close

เจ้าของลมแทบจับ โจรแสบอาศัยช่วงสงกรานต์ ยกเค้าบ้าน 2 หลัง กวาดเงินไป 2 ล้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

           เจ้าของบ้าน 2 หลังติดกัน โร่แจ้งความ ถูกคนร้ายงัดประตูขโมยเงิน-ทอง-พระเลี่ยมทอง มูลค่ากว่า 2 ล้าน หลบหนีลอยนวล ขณะเดินทางออกพักผ่อนต่างจังหวัด

           เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยของประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านพกฤษาวิลเลจ 24 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จำนวน 2 หลัง โดยบ้านหลังแรกเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เปิดเป็นร้านขายอุปกรณ์ตกปลา เจ้าของบ้านชื่อนางปาริชาติ วัฒนชีวโนปกรณ์ อายุ 39 ปี และนายยศทนา วัฒนชีวโนปกรณ์ อายุ 39 ปี สองสามีภรรยา เผยว่า ตนทั้งคู่ไปพักผ่อนต่างจังหวัดตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ระหว่างอยู่ต่างจังหวัด พบความผิดปกติที่กล้องวงจรปิดที่บ้าน โดยดูผ่านมือถือเมื่อวันที่ 14 เมษายน พบหน้าจอมืดมองไม่เห็นอะไร จึงได้โทร. สอบถามเพื่อนบ้าน ก็ได้รับคำตอบว่าบ้านปกติดี
ขโมยขึ้นบ้าน

           นางปาริชาติ เผยต่อว่า เมื่อโทร. สอบถามเสร็จ ก็รีบขับรถกลับจาก จ.อุบลราชธานี ทันที เมื่อมาถึงก็พบว่าบ้านถูกโจรงัดเข้าทางด้านหลังมุ้งลวด กระจกข้างบ้านถูกงัดจนแตก ที่ห้องนอนชั้น 2 อยู่ในสภาพถูกรื้อค้น เงินสด 600,000 บาท และทองรูปพรรณ 20 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หายไป

ขโมยขึ้นบ้าน

           ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ก็ได้รับแจ้งโจรขึ้นอีกหลัง เมื่อลงพื้นที่ตรวจสอบพบเป็นบ้านหลังข้าง ๆ กับหลังแรก โดยเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เช่นกัน เจ้าของชื่อนายเชาวลิตร อินทร์กลัด อายุ 48 ปี ระบุว่า ตนเองออกจากบ้านไปต่างจังหวัดตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา จนเมื่อเช้าได้รับโทรศัพท์จาก รปภ. โทร. มาสอบถามว่ามีคนอยู่หรือไม่ เพราะเห็นประตูบ้านเปิดอยู่ เมื่อตนได้ยินเช่นนั้น จึงรีบขับรถกลับมาที่บ้านทันที

ขโมยขึ้นบ้าน

           ทั้งนี้ เมื่อมาถึงก็พบว่าที่ประตูหลังบ้านถูกคนร้ายงัดเหล็กดัดจนพังเสียหาย ตู้เซฟน้ำหนัก 10.5 กิโลกรัม ที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ด้านในมีทองคำรูปพรรณน้ำหลักรวม 3 บาท และพระเลี่ยมทองจำนวน 30 องค์ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท หายไป

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของลมแทบจับ โจรแสบอาศัยช่วงสงกรานต์ ยกเค้าบ้าน 2 หลัง กวาดเงินไป 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 17:46:09 28,146 อ่าน
TOP