x close

ผัวทนไม่ไหว เมียไปตามถึงวงเหล้า จัดการสังหาร รัดคอตายด้วยเชือกเส้นเดียวกัน


           หนุ่มโมโหจัด หลังเมียตามไปทะเลาะที่วงเหล้า พากลับบ้าน คว้าเชือกผูกคอเมียดับ แล้วใช้เชือกเส้นเดียวกัน ผูกคอตายตาม แม่ฝ่ายหญิงเผย ทะเลาะตบตีกันเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขนาดนี้

           เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 มีการรายงานว่า ร.ต.อ. อภิเดช จังพล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทหาร และหน่วยกู้ภัยชบา 191 เร่งเดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายในบ้าน โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุพรรณี พรชัย อายุ 31 ปี ส่วนอีกราย คือ นายสิทธิชัย วรโคตร อายุ 31 ปี ยังมีชีพจรอยู่ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
           จากการสอบถาม นางหนูลักษณ์ วรโคตร อายุ 43 ปี อาของนางสิทธิชัย ได้ความว่า นายสิทธิชัยและ น.ส.สุพรรณี เป็นสามีภรรยากันและมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ห่างอยู่จากบ้านของตนประมาณ 100 เมตร ต่อมาได้ยินเสียงทะเลาะกันเสียงดัง แต่ไม่นานเสียงก็เงียบไป เพื่อนบ้านเดินมาบอกให้ตนไปดู ตนก็รู้สึกแปลกใจ จึงชวนเพื่อนชายไปดูที่บ้านหลาน พบว่าประตูหน้าต่างเปิดทิ้งไว้ แต่ประตูห้องน้ำปิด ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงขานรับ


           นางหนูลักษณ์ เล่าต่อว่า ตนได้ให้เพื่อนชายพังประตูห้องน้ำเข้าไป และก็ตกใจมาก โดยภายในห้องน้ำ พบร่างของ น.ส.สุพรรณี มีเชือกไนล่อนสีชมพูผูกอยู่ที่คอ พาดกับขื่อห้องน้ำ เสียชีวิตแล้ว บนใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้ายและมีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนปลายเชือกอีกด้านผูกติดอยู่ที่คอของนายสิทธิชัย ซึ่งนั่งพิงผนังอยู่บนพื้น นางหนูลักษณ์และเพื่อนชายจึงใช้มีดตัดเชือก แล้วนำตัวทั้งสองออกมา เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจมาถึง ก็เร่งนำตัวนายสิทธิชัยส่งโรงพยาบาล ซึ่งก็เสียชีวิต ดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น

           จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบความว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสิทธิชัยไปดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์ที่บ้านเพื่อนในละแวกหมู่บ้าน ต่อมา น.ส.สุพรรณีได้ตามไปหาและมีท่าทีโมโห ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันและก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งมาทราบในเวลาต่อมาว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

           ด้านนางสีดา พรชัย อายุ 54 ปี แม่ของ น.ส.สุพรรณ เปิดเผยว่า ลูกสาวตนและลูกเขยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ เหตุเพราะลูกสาวไม่อยากให้ลูกเขยดื่มเหล้า เมื่อห้ามไม่ฟังก็ทะเลาะกัน แต่ไม่นานก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม เป็นเช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นผูกคอตายกันแบบนี้ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพจากและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวทนไม่ไหว เมียไปตามถึงวงเหล้า จัดการสังหาร รัดคอตายด้วยเชือกเส้นเดียวกัน โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2561 เวลา 11:34:01 26,348 อ่าน
TOP