x close

โจรใต้สาดกระสุนอาก้า ยิงเก๋ง อาสาปัตตานี ด้านอาสารับ โดนลอบยิง 4 ครั้ง รอดทุกครั้ง


           กลุ่มคนร้ายซุ่มยิงเก๋ง อส.ปัตตานี ขณะขับกลับบ้าน เพื่อนนั่งข้างดับ 1 คนขับรถโดยสารถูกลูกหลงตายเพิ่มอีก 1 ศพ ด้าน อส. รอดชีวิต เผย เคยถูกลอบยิงมาแล้ว 4 ครั้ง พร้อมฝากถึงคนก่อเหตุ ให้โอกาสมามอบตัว อย่ามาต่อสู้กันเลย

           วันที่ 16 เมษายน 2561 มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายดักซุ่มยิงรถของ อส.มูฮาหมัดรอรี เจ๊ะเด็ง อายุ 42 ปี ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านพัก หลังกลับจากการรักษาความปลอดภัยในงานกิจกรรมดาตีกาบ้านคลองช้าง โดย อส.มูฮาหมัดรอรี ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญฮ  6625 กทม. มีนายอับดุลการิม มือซา อายุ 30 ปี เพื่อนบ้านนั่งมาด้วย 

           ระหว่างทางบริเวณเขตรอยต่อหมู่บ้านพื้นที่ ต.นาเกต อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 6 คน ดักซุ่มอยู่ในป่ายางข้างทาง ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 เอชเค และลูกซองกราดยิงใส่รถ อส.มูฮาหมัดรอรี ซึ่งเป็นจังหวะที่มีรถกระบะรับจ้าง 2 แถว สีเขียวอ่อน ทะเบียน 10-0709 ปัตตานี มีนายสาบูดิง นิเฮง อายุ 32 ปี เป็นคนขับ กำลังจะไปรับนักเรียนตาดีกากลับบ้านได้มาประสบเหตุช่วงที่ยิงกันพอดี ทำให้รถ อส.มูฮาหมัดรอรี ชนกับรถโดยสาร 2 แถว และคนขับรถ 2 แถว ถูกลูกหลงถูกยิงเสียชีวิต พร้อมเพื่อนบ้านที่นั่งอยู่ในรถ อส.มูฮาหมัดรอรี ก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน อส.มูฮาหมัดรอรี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


           หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ พร้อมด้วยทหาร ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันไปตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนอาก้าบนถนนและในป่าสวนยางประมาณกว่า 30 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           ขณะที่ อส.มูฮาหมัดรอรี เจ๊ะเด็ง เผยว่า ตนถูกลอบยิงมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว แต่โชคดีที่รอดชีวิตมาได้ ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนร้าย แต่ต้องระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ตอนเกิดเหตุตนตั้งสติและยิงสู้จนคนร้ายหลบหนีไป ตนพยายามดูแลรักษาความสงบในพื้นที่มาโดยตลอด พร้อมอยากฝากถึงคนที่ก่อเหตุ ตนให้โอกาสมามอบตัว อย่ามาต่อสู้กันเลย มาร่วมกันสร้างบ้านเมืองให้สงบกันดีกว่า











ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวด่วนปาตานี, brighttv, thaipost, ch3thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้สาดกระสุนอาก้า ยิงเก๋ง อาสาปัตตานี ด้านอาสารับ โดนลอบยิง 4 ครั้ง รอดทุกครั้ง โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2561 เวลา 15:21:54 4,547 อ่าน
TOP