x close

ประยุทธ์ รดน้ำสงกรานต์ขอพร บิ๊กป้อม เจ้าตัวยันเอง สุขภาพแข็งแรง พรุ่งนี้ประชุม ครม.


ประยุทธ์ รดน้ำสงกรานต์ขอพร บิ๊กป้อม

         ประยุทธ์ รดน้ำสงกรานต์ ประวิตร ที่บ้านพักซอยลาดพร้าว 71 ขอให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง ด้านคนใกล้ชิด ยัน บิ๊กป้อมหายตัวช่วงสงกรานต์เพราะไปพักผ่อนต่างประเทศ

         เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 06.00 น. พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และ รมว.กลาโหม เปิดบ้านพักที่ซอยลาดพร้าว 71 ให้ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ นักธุรกิจ เข้ารดน้ำอวยพรในวันสงกรานต์
         ต่อมา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาพร้อมกับนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ในเวลา 07.00 น. ก่อนรดน้ำรับพรจาก พล.อ. ประวิตร ในบ้าน จากนั้น พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวกับนักข่าวที่รออยู่ด้านนอกว่า ขอให้มีความสุขตลอดไป ทำข่าวให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ส่วนตำรวจก็ขอให้ช่วยกันให้บ้านเมืองปอดภัย โดยส่วนตัวนั้นไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับสุขภาพ พล.อ. ประวิตร ขอให้ท่านมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง

ประยุทธ์ รดน้ำสงกรานต์ขอพร บิ๊กป้อม

         ขณะเดียวกัน พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เปิดเผยว่า พล.อ. ประวิตร แข็งแรงดี และตนให้กำลังใจท่านทุกวันอยู่แล้ว

         นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร รายงานว่า พล.อ. ประวิตร ขอความเป็นส่วนตัว จึงให้นักข่าวทำข่าวได้แค่หน้าบ้าน ส่วนสุขภาพตัวเองนั้น แข็งแรงดี ไม่ได้เป็นอะไร ในวันพรุ่งนี้ (17 เมษายน 2561) ไปประชุม ครม. ตามปกติ

         ส่วนคนใกล้ชิด ระบุว่า ที่ พล.อ. ประวิตร หายตัวช่วงสงกรานต์ เป็นเพราะไปพักผ่อนต่างประเทศ

         ขณะที่ ภายหลัง พล.อ. ประยุทธ์ รดน้ำอวยพร พล.อ. ประวิตร ก็มีอารมร์ดี หัวเราะ ไล่สาดน้ำคนอื่น แม้กระทั่งรุ่นพี่อย่าง พล.อ. อนุพงษ์ ก็ยังเปียก

ประยุทธ์ รดน้ำสงกรานต์ขอพร บิ๊กป้อม

ประยุทธ์ รดน้ำสงกรานต์ขอพร บิ๊กป้อม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ รดน้ำสงกรานต์ขอพร บิ๊กป้อม เจ้าตัวยันเอง สุขภาพแข็งแรง พรุ่งนี้ประชุม ครม. อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 17:06:00 4,748 อ่าน
TOP