x close

ผู้พันดอดเข้าพบตำรวจ รับ โดนโชว์ของลับทำนอตหลุด บอกเป็นผู้พัน ต้องการให้เกรงใจ



         ผู้พันดอดเข้าพบตำรวจ รับ โดนโชว์ของลับทำนอตหลุด โอด โดนอีกฝ่ายยั่วยุ ส่วนสาเหตุที่บอกว่าเป็นผู้พัน เพราะถูกถาม และต้องการทำให้อีกฝ่ายเกรงใจ พร้อมขอโทษที่พูดจาไม่เหมาะสม

         จากกรณีที่มีคลิปคนขับรถกระบะ อ้างตัวเป็นผู้พัน ลงมาฟาดปากกับคนขี่มอเตอร์ไซค์ พร้อมยืนยัน ตัวเองนั้นเปิดไฟเลี้ยว ไม่ได้ขับปาดอีกฝ่ายแต่อย่างใดนั้น (อ่านข่าว คนขับกระบะ ชี้ไม่ได้อวด แต่เป็นผู้พันจริง ยืนยันเปิดไฟเลี้ยวแล้ว เปล่าขับปาด !!)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 พ.ต.ท. บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เชิญตัว นางสาวปทุมวรรณ มณีกุล วัย 31 ปี และ พ.ต. สิรภพ มธุรส หน.งานธุรการ โรงงานวัตถุระเบิดทหารในพื้นที่ ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพบ

         อย่างไรก็ตาม มีทาง พ.ต. สิรภพ ที่มาเข้าพบ ส่วนอีกฝ่ายบอกว่า ติดธุระที่ต่างจังหวัด ไม่สามารถให้ปากคำได้

ผู้พันดอดเข้าพบตำรวจ

         ด้าน พ.ต. สิรภพ กล่าวว่า ตนขับรถพาภรรยาและบุตรสาว 2 คน ไปซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่ง และขณะขับรถลงสะพานเดชาติวงศ์ รถข้างหน้ามีการชะลอเพราะติดไฟแดงสี่แยก ทำให้ตนเปลี่ยนเลนไปทางซ้าย แล้วถูกคู่กรณีที่ตามหลังบีบแตรใส่ ให้ของรับ ตนโมโห จึงขับตามไล่ไปทันที จนมีปากเสียงตามคลิป


         ทั้งนี้ ตนโมโหมากที่คู่กรณีให้ของลับ และคู่กรณีก็ยั่วยุอยู่ตลอด ส่วนสาเหตุที่ตนบอกว่า เป็นผู้พัน เพราะคู่กรณีถาม จะได้เกรงใจและหยุด แต่สุดท้ายตนก็รู้สึกผิดที่ไม่ระงับอารมณ์ และฝากขอโทษคู่กรณีที่ใช้วาจาไม่สุภาพด้วย

         เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ ปรับรายละ 500 บาท ส่วนทางนางสาวปทุมวรรณที่ยังไม่มาเข้าพบตำรวจ ก็จะส่งหมายเรียกต่อไป

ผู้พันดอดเข้าพบตำรวจ

ภาพจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้พันดอดเข้าพบตำรวจ รับ โดนโชว์ของลับทำนอตหลุด บอกเป็นผู้พัน ต้องการให้เกรงใจ อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 18:29:51 47,735 อ่าน
TOP