x close

พายุฤดูร้อนถล่มฉะเชิงเทรา เสาไฟฟ้าล้มทับกระบะตาย 1



           พายุฤดูร้อนถล่ม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เสาไฟฟ้าล้ม 24 ต้นทับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บ 1

           ร.ต.อ.จิรวัฒน์ นำพา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มในเขตพื้นที่หลายตำบลใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้มีเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มลงมาขวางถนน ในหลายเส้นทาง ทั้งในเขตพื้นที่ ต.เกาะขนุน ต.ท่าถ่าน และ ต.หนองแหน จนทำให้มีเสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์ของประชาชนผู้ที่กำลังใช้เส้นทางสัญจรผ่านมาทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม แล้ว จุดเกิดเหตุบนทางหลวงสาย 3245 พนมสารคาม-สนามชัยเขต ด้านฝั่งขาเข้าตัว อ.พนมสารคาม พื้นที่ ม.3 ต.เกาะขนุน จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าป้ายที่ทำการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2 พบรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน กค-5082 ปราจีนบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านบนหลังคาโดยเฉพาะที่บริเวณหัวเก๋งนั้นยุบแบนลงมาจนพังเสียหายยับเยิน

           ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าด้วยว่า ในขณะที่รถยนต์คันที่ประสบเหตุขับผ่านมา ได้ขับรถหนีพายุฝนและแนวเสาไฟฟ้าที่กำลังถูกลมพายุพัดทยอยดึงกันล้มลงมานอนขวางถนนเรียงกัน รวม 24 ต้นที่ล้มลงมาบนพื้นถนน ล้มฟาดลงมาใส่ตัวรถพอดี จนทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว


           ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายโกมล เสาวังคา อายุ 49 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางสุนันท์ เสาวังคา อายุ 46 ปี เป็นภรรยาของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาถูกช่วยเหลือนำส่งไปรักษาตัวยังที่ รพ.พนมสารคาม เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้วส่วนเสาไฟฟ้าที่ล้มลงกีดขวางถนนนั้น เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.พนมสารคาม อยู่ระหว่างช่วยกันยกเสาไฟฟ้าขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุฤดูร้อนถล่มฉะเชิงเทรา เสาไฟฟ้าล้มทับกระบะตาย 1 โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2561 เวลา 09:22:01 1,350 อ่าน
TOP