x close

เจ้าของรถใจสลาย รถสีลอกเป็นแผ่นหลังสงกรานต์ พบสิ่งที่โดนไม่ใช่น้ำ แต่เป็น...

รถสีลอกเป็นแผ่นหลังสงกรานต์

           เจ้าของรถสุดซวยรับเทศกาลสงกรานต์ ถูกสาดน้ำมันเบรกใส่รถแทนน้ำ ทำสีถลอกลอกเป็นแนวยาว เสียหายหนัก-ค่าซ่อมหลายบาท เคราะห์ซ้ำ ไม่ได้ติดกล้องหน้ารถด้วย 

           ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หลายคนต่างพากันออกมาร่วมเล่นน้ำประแป้งอย่างสนุกสนาน แต่ทั้งนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อย ที่เล่นสงกรานต์กันเกินขอบเขตความพอดี ไปจนถึงสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินของผู้อื่น ดังเช่นกรณีนี้ 
รถสีลอกเป็นแผ่นหลังสงกรานต์

           เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์ภาพและเรื่องราวจากเจ้าของเรื่องรายหนึ่ง ซึ่งมีเพื่อนเคราะห์ร้ายตกเป็นเหยื่อความพิเรนทร์ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ โดยได้เล่าว่า รถยนต์ของเพื่อนเจอคนสาดของเหลวบางอย่างใส่แล้วเอามือลูบ ต่อมาเมื่อลงมาตรวจดูพบว่าสีรถถลอกลอกออกเป็นแผ่น สภาพเสียหายเป็นแนวยาว โดยทางเจ้าของรถรายดังกล่าว คาดเดาว่า น่าจะเป็นน้ำมันเบรกที่สาดมาใส่รถ

รถสีลอกเป็นแผ่นหลังสงกรานต์

           ด้านเจ้าของเรื่องเผยว่า รู้สึกสงสารเพื่อนมาก หลังสงกรานต์นี้คงจะเสียเงินค่าซ่อมรถไปหลายบาท อย่างไรก็ดี รถยนต์คันนี้ไม่ได้ติดกล้องหน้ารถ จึงไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด จึงอยากขอความร่วมมือ หากใครที่มีคนโดนแบบเดียวกันแล้วมีกล้องติดหน้ารถ วอนช่วยมาเป็นพยานให้ด้วย

รถสีลอกเป็นแผ่นหลังสงกรานต์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถใจสลาย รถสีลอกเป็นแผ่นหลังสงกรานต์ พบสิ่งที่โดนไม่ใช่น้ำ แต่เป็น... อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 10:07:23 127,184 อ่าน
TOP