x close

ผัวอังกฤษซ้อมเมียไทยดับสลด บีบคอเสร็จลากศพทิ้งหน้าบ้าน ฉุนไม่ยอมซื้อเบียร์ให้ดื่ม


           สามีชาวอังกฤษเมาจัดขาดสติ ทะเลาะภรรยาชาวไทย โมโหไม่ยอมไปซื้อเบียร์มาให้เพิ่ม ฉุนจัดบีบคอ-กระทืบจนเสียชีวิต ก่อนลากศพมาทิ้งหน้าบ้าน รับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ไม่คิดว่าจะถึงกับเสียชีวิต

           เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เกิดเหตุสลดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา นางกานดา สมิทธาม ถูกนายเควิน แกรี่ สมิทธาม สามีชาวอังกฤษอายุ 65 ปี ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่ภายใน บ้านเลขที่ 74 หมู่ 8 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ด้าน ร.ต.อ.วัชรพล พิมพ์วงศ์ รองสว.สอบสวน สภ.เดชอุดม ได้รับแจ้งเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพบศพ นางกานดา สภาพสวมเสื้อชั้นในและกางเกงในนอนหงายใกล้ม้าหินอ่อน หน้าตาบวมปูด ที่ลำคอมีรอยฟกซ้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 7 ชั่วโมง ภายในบ้านพบ นายเควิน ผู้ก่อเหตุและนางเข็มพร วงศ์ภักดี แม่ของนางกานดา กำลังนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมกอดหลาน 3 คน เป็นแฝดอายุ 11 ปี และอีกคนอายุ 6 ปี ซึ่งเป็นลูกของนางกานดากับนายเควิน

           เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 เมษายน โดยก่อนเกิดเหตุ นายเควินดื่มเบียร์ไปคนเดียวกว่า 2 ลัง จนเกิดอาการเมาและไม่พอใจนางกานดาที่ไม่ออกไปซื้อเบียร์มาให้ จึงมีอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนขับรถวิ่งเข้าออกในหมู่บ้านด้วยความเร็วไปซื้อเบียร์มาเองและนั่งดื่มต่อ พร้อมทั้งได้ทะเลาะกับนางกานดาเสียงดัง จนเวลาประมาณ 22.00 น. เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันบอกว่าได้ยินเสียงนางกานดาร้องดังโอ๊ย 1 ครั้ง ก่อนจะเงียบไปและก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ จนถึงเช้าของวันที่ 16 เมษายน พระสงฆ์มาบิณฑบาตรผ่านหน้าบ้าน เห็นสภาพนางกานดาที่หน้าบ้าน จึงบอกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยมาดู ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ว


           จากการสอบสวนทราบว่า นางกานดากับนายเควิน และลูก ๆ อาศัยอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ได้พากันกลับมาบ้านเพื่อเยี่ยมพ่อแม่และเที่ยวสงกรานต์ที่อุบลราชธานี โดยครอบครัวนางกานดามาพักกันที่บ้านเกิดเหตุ ส่วนพ่อแม่และญาติ ๆ จะอยู่อีกหลังที่ห่างออกไป โดยตั้งแต่ที่นางกานดากับนายเควินมาอยู่ ญาติ ๆ ก็มักจะเห็นทั้งสองคนทะเลาะกันเป็นประจำ

           ด้านนายเควิน ยอมรับว่า คืนเกิดเหตุขณะที่กำลังจะเข้านอนกับนางกานดาได้เกิดมีปากเสียงกันอีกในห้องนอน จึงได้ทำร้ายนางกานดาด้วยการผลักจนล้มลงกับพื้น และใช้เท้ากระทืบ ก่อนบีบคอจนหมดสติ จากนั้นได้ลากร่างของนางกานดาออกมาทิ้งไว้หน้าบ้าน โดยไม่คิดว่าภรรยาจะเสียชีวิต

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเควิน ไปสภ.เดชอุดม พร้อมกับญาติ ๆ ของผู้ตาย พร้อมประสานทนายความให้นายเควินตามที่ได้ร้องขอ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





ภาพจาก เฟซบุ๊ก จิระเดช สุพะนาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวอังกฤษซ้อมเมียไทยดับสลด บีบคอเสร็จลากศพทิ้งหน้าบ้าน ฉุนไม่ยอมซื้อเบียร์ให้ดื่ม โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2561 เวลา 13:36:14 21,434 อ่าน
TOP