x close

สาวเล่านาทีระทึก ฝ้าเพดานซูเปอร์มาร์เกตดัง ค่อย ๆ ไล่ถล่มลงมา หนีตายกันอลหม่าน

เพดานซูเปอร์มาร์เก็ต

        ลูกค้าสาว เล่านาทีระทึก หลังเข้าไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เกตชื่อดัง ย่านพระประแดง จู่ ๆ ฝ้าเพดานไล่ถล่มลงมา ทำคนวิ่งหนีกระเจิง เกือบเอาชีวิตไปทิ้งเสียแล้ว พร้อมชมพนักงานมีสติดีมาก

        จากเหตุการณ์ฝ้าเพดานของซูเปอร์มาร์เกตชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พังถล่มลงมา เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าวจากการวิ่งหนี และล้มลงหัวไหล่กระแทกพื้นนั้น
        ขณะที่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Evefilary_ss ได้เล่านาทีเกิดเหตุดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะกำลังจะคิดเงิน มีเสียงเหมือนตึกถล่มไล่มาเรื่อย ๆ จากข้างบนหลังคาห้าง บริเวณตรงเคาน์เตอร์คิดเงิน เมื่อได้ยินเสียงดังไล่มาเรื่อย ๆ จึงมองขึ้นไปด้านบนก็เห็นฝ้าเพดานร่วงลงมา พอตั้งสติได้ก็รีบวิ่งทันที ด้านพนักงานเมื่อเห็นก็ตะโกนบอกให้ลูกค้าคนอื่น ๆ วิ่งหนี โดยเพดานถล่มลงมาทั้งแถบ และเกิดฝุ่นคลุ้งเต็มห้างไปหมด พร้อมเจ้าตัวตั้งข้อสังเกตว่าฝ้าเพดานที่ร่วงลงมาใหม่มาก จึงคิดว่าโครงสร้างอาจไม่แข็งแรง

เพดานซูเปอร์มาร์เก็ต

        ผู้โพสต์ ระบุว่า จากเหตุการณ์นี้ ทำให้รู้ว่าการมีสติเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้ายังยืนอึ้งอยู่บริเวณดังกล่าว และไม่วิ่งหนีกัน อาจมีคนเจ็บตัว

        นอกจากนี้ สินค้าที่ซื้อไปก็ไม่ได้จ่ายเงิน เพราะระบบไฟฟ้าพัง ไม่ได้ของกลับบ้านและยังต้องเอาชีวิตมาเสี่ยง แต่อย่างไรก็ตามต้องขอกล่าวชื่นชมพนักงานของห้าง ว่ามีสติดีมากที่รีบตะโกนให้ทุกคนวิ่งหนี

เพดานซูเปอร์มาร์เก็ต

เพดานซูเปอร์มาร์เก็ต

เพดานซูเปอร์มาร์เก็ต

เพดานซูเปอร์มาร์เก็ต

เพดานซูเปอร์มาร์เก็ต


ภาพและข้อมูลจาก ทวิเตอร์ @Evefilary_ss, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีระทึก ฝ้าเพดานซูเปอร์มาร์เกตดัง ค่อย ๆ ไล่ถล่มลงมา หนีตายกันอลหม่าน อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2561 เวลา 22:59:37 68,174 อ่าน
TOP