x close

ผจก. นางแบบญี่ปุ่นตกใจ เงิน 3 ล้านเยนหาย หลังโหลดใส่กระเป๋ามาลงที่สุวรรณภูมิ


            ผู้จัดการนางแบบญี่ปุ่น ตกใจ หลังเงินกว่า 3 ล้านเยนพร้อมกล้องถ่ายรูป หายวับหลังจากกระเป๋ามาถึงที่สุวรรณภูมิ ตรวจสอบไม่พบความผิดปกติใด ๆ   

            เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตำรวจท่องเที่ยว และตัวแทนจากการบินไทย เร่งตรวจสอบกรณีที่ผู้จัดการของนางแบบญี่ปุ่นคนหนึ่ง อายุ 49 ปี ได้เดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทย TG661 จากสนามบินฮาเนดะ มาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แล้วพบว่า กระเป๋าสตางค์ 2 ใบที่ใส่ในกระเป๋าเดินทาง มีเงินกว่า 3 ล้านเยน (875,473.45 บาท) หายไป 

            ทั้งนี้ ผู้เสียหายเคยใช้ชีวิตที่เมืองไทย และพูดภาษาไทยได้ แจ้งว่า ตนได้นำเงินมาจากญี่ปุ่น ใส่กระเป๋าสีฟ้า พร้อมกับมีกล้องถ่ายรูป ใส่มาในกระเป๋าเดินทางใบเล็กสีน้ำเงิน เพื่อเดินทางมาศัลยกรรมที่เมืองไทย ซึ่งตอนแรก ตนตั้งใจว่าจะเอากระเป๋าถือขึ้นเครื่อง แต่พนักงานที่สนามบินฮาเนดะแจ้งว่า ที่บนเครื่องไม่พอ จึงแนะนำให้นำกระเป๋านั้นโหลดใต้ท้องเครื่อง แต่ด้วยความรีบตนจึงไม่ได้เอากระเป๋าสตางค์ออกมา


            อย่างไรก็ตาม เมื่อมาถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิพบว่า กระเป๋าที่ใส่กล้องและเงินสดได้หายไป จึงได้เข้ามาแจ้งความเพราะนี่คือเงินที่ตนจะใช้ทำศัลยกรรมให้นางแบบที่ดูแล 




            ด้านนายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า ได้มีการตรวจสอบแล้ว และจะมีการเก็บคราบดีเอ็นเอของผู้เสียหายและพนักงานที่เข้ากะในตอนนั้น และประสานเร่งสืบสวนนำตัวพนักงานมาสอบปากคำ และค้นห้องพักพนักงาน แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ

            อย่างไรก็ตาม ได้มีการประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่สนามบินต้นทาง และพบว่าไม่มีความผิดปกติ และเมื่อกระเป๋าเดินทางมาที่สุวรรณภูมิ ก็ไม่พบว่าซีลล็อกเสียหาย และไม่มีความผิดปกติใด ๆ เพิ่มเติม





ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก. นางแบบญี่ปุ่นตกใจ เงิน 3 ล้านเยนหาย หลังโหลดใส่กระเป๋ามาลงที่สุวรรณภูมิ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 12:06:27 25,202 อ่าน
TOP