x close

สลด ! หนุ่มวัย 21 ขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักเหินข้ามเลน ประสานงาแท็กซี่ดับคาที่

แท็กซี่ชนมอเตอร์ไซค์

          หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ เสียหลักเหินข้ามเลน แท็กซี่เบรกไม่ทัน ชนประสานงาดับสลดคาที่

          วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 02.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถแท็กซี่มีผู้เสียชีวิต บริเวณช่วงสะพานข้ามแยกรัชวิภา มุ่งหน้ารัชโยธิน จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
แท็กซี่ชนมอเตอร์ไซค์

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่ริมทาง และรถแท็กซี่ สีชมพู สภาพกันชนด้านหน้าฝั่งขวาพังยุบไปถึงบริเวณห้องโดยสาร ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบศพนายอวสร สิงหวัฒน์ อายุ 21 ปี ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

แท็กซี่ชนมอเตอร์ไซค์

          ด้าน นายเอกชัย หล่อศรีศุภชัย อายุ 39 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากหมอชิต กำลังจะพาผู้โดยสารไปส่งที่มีนบุรี โดยขับมาทางเลนขวาในเส้นทางดังกล่าว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่มาที่ฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเสียหลักพุ่งข้ามมาที่เลนของตน ตนเบรกไม่ทันทำให้รถจักรยานยนต์ชนเข้าอย่างจัง ทั้งนี้ตนพบว่าผู้ตายขี่รถส่ายเล็กน้อย แต่ขี่ไม่เร็ว ก่อนจะข้ามเลนมาดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และส่งร่างผู้ตายชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หนุ่มวัย 21 ขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักเหินข้ามเลน ประสานงาแท็กซี่ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 14:40:15 3,653 อ่าน
TOP