x close

สั่งเด้ง รองผู้การพยัคฆภูมิพิสัย เซ่นคลิปสั่งลูกน้องดันพื้น-ต่อยนายก อบต.

คลิปตำรวจ

คลิปตำรวจ

          ผบก.ภ.จว.มหาสารคาม มีคำสั่งย้ายรองผู้กำกับ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย เข้าศูนย์ปฏิบัติการ สภ.มหาสารคาม ไม่มีกำหนด หลังสั่งลูกน้องดันพื้น-ต่อยนายก อบต. ทำลายข้าวของ

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ พ.ต.ท. ยุทธนา บรรจงปรุ รอง ผกก.ป.สภ.พยัคฆภูมิพิสัย สั่งลงโทษลูกน้องด้วยการดันพื้น 30 ครั้ง และให้นอนกลิ้งไป-มาบนพื้น เนื่องจากมารายงานตัวช้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาชาวบ้าน ต.ลานสะแก อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ได้แจ้งต่อนายก อบต.ลานสะแก ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายก อบต.ลานสะแก ได้เข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่กลับถูก พ.ต.ท. ยุทธนา ชกจนปากแตก ก่อนทำลายจุดบริการประชาชนและประตูเสียหาย ซึ่งเป็นตู้ยามที่ชาวบ้านลงขันกันจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์มาก่อสร้าง
คลิปตำรวจ

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 เมษายน 2561 พล.ต.ต. อภิศักดิ์ เดชะคำภู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ได้ออกคำสั่งให้ พ.ต.ท. ยุทธนา ย้ายไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม โดยให้อยู่ในความควบคุมกำกับดูแลของ พ.ต.อ. สุรศักดิ์ นาถวิล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2561 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

          ทั้งนี้เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ราชการในภาพรวมของตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 15 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และข้อ 6 (2) ข้อ 8 (3) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552

คลิปตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง รองผู้การพยัคฆภูมิพิสัย เซ่นคลิปสั่งลูกน้องดันพื้น-ต่อยนายก อบต. อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 16:04:17 21,371 อ่าน
TOP