x close

เศรษฐีเจ้าของปุ๋ย-เมียรุ่นลูก ถูกน้องชายยิงดับคาคฤหาสน์หรู หลังเพิ่งแต่งงานไม่ถึงปี

น้องคว้าปืนยิงพี่ชาย-พี่สะใภ้

         เสี่ยจำนงค์ เจ้าของปุ๋ยชื่อดัง ถูกน้องชายยิงดับหลังเพิ่งแต่งงานเมียรุ่นลูกได้ไม่ถึง 1 ปี เผยน้องชาย-พี่สะใภ้ มีปัญหากันมาตลอดหลังแต่งงาน ก่อนเกิดเหตุสลดฆ่าล้างครัว 3 ศพ

         วันที่ 18 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายในบ้านพักหรูในพื้นที่ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
ฆ่ายกครัวเสี่ยจำนงค์เจ้าของปุ๋ย
        
         เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 3 ชั้น พบศพ นายนิพนธ์ อ่างทอง อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ชั้นล่าง มีอาวุธปืนตกอยู่ข้างกาย ส่วนชั้น 3 พบศพ นายจำนงค์ อ่างทอง อายุ 59 ปี และนางกุ้ง ภรรยาของนายจำนงค์ นอนเสียชีวิตอยู่ โดยนายนิพนธ์ และนายจำนงค์ เป็นพี่น้องกัน

         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้น ทราบว่าทั้ง 3 คน มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงคาดว่าน่าจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


ฆ่ายกครัวเสี่ยจำนงค์เจ้าของปุ๋ย

          รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า นายจำนงค์เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ปุ๋ยชื่อดัง ซึ่งเป็นปุ๋ยที่มีชื่อเสียงมาก โดยเฉพาะใน อ.บางบัวทอง อ.ไทรน้อย อ.บางใหญ่ เข้าขั้นเศรษฐี แต่เนื่องจากไม่มีครอบครัว จึงฝากฝังให้น้องชายคือ นายนิพนธ์ และลูกชาย ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน เข้ามาช่วยดูแลกิจการ ทุกอย่างผ่านมาเป็นปกติ กระทั่งเมื่อเกือบ 1 ปีก่อน นายจำนงค์ได้รักใคร่ชอบพอกับ น.ส.กุ้ง ภรรยาสาวรุ่นลูก ถึงขั้นจัดพิธีแต่งงานกันเอิกเกริกและมาพักอยู่ในบ้านหรูดังกล่าว และตั้งแต่นั้นมา ทั้งน้องชายกับพี่สะใภ้ก็มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งจนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ฆ่ายกครัวเสี่ยจำนงค์เจ้าของปุ๋ย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตนหาข่าว จิตอาสา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีเจ้าของปุ๋ย-เมียรุ่นลูก ถูกน้องชายยิงดับคาคฤหาสน์หรู หลังเพิ่งแต่งงานไม่ถึงปี อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 17:41:20 105,395 อ่าน
TOP