x close

คุมตัวเขยโหด ทำแผน เผย แต่งแล้วเป็นผมที่รักฝ่ายเดียว เหมือนถูกหลอกเอาเงิน

ยิงเมีย-พ่อตา

        ตำรวจคุมตัวมือยิงเมีย-พ่อตา ทำแผน เจ้าตัวเผย แต่งแล้วเป็นผมที่รักฝ่ายเดียว แถมเมียมีท่าทีรังเกียจ-หลับนอนร่วมกันแค่ครั้งเดียว ชี้เหมือนถูกหลอกเอาเงินสินสอด มีแค่แม่ยายที่รัก-เอ็นดู

        จากกรณีที่ นายสมหมาย อาษากูล อายุ 35 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.อรณี ยอดสว่าง อายุ 25 ปี ภรรยา และนายสำเนา ยอดสว่าง อายุ 56 ปี พ่อตา เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป หลังตามง้อขอคืนดีภรรยาไม่สำเร็จ โดยเหตุเกิดวันที่ 13 เมษายน 2561 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด
        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 17 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายสมหมายเพิ่มเติม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และบอกว่า ตนพยายามง้อขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่เป็นผล พร้อมทั้งถูกด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงบันดาลโทสะก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยพ่อตาเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ได้ยื้อแย่งอาวุธปืนจากตนจนปืนลั่น ทำให้พ่อตาเสียชีวิตอีกหนึ่งคน หลังจากก่อเหตุ ทำอะไรไม่ถูกจึงรีบหนีขึ้นรถโดยสารไปกบดานที่ต่างจังหวัดแบบไม่มีจุดหมาย กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ยิงเมีย-พ่อตา

        นายสมหมาย เผยอีกว่า ครอบครัวของตนและครอบครัวภรรยา ต้องการให้แต่งงานกันโดยที่ไม่ได้รักใคร่หรือชอบพอกันมาก่อน มีสินสอดเป็นเงินจำนวน 8 หมื่นบาท พร้อมทองคำหนัก 1 บาท ทั้งนี้ เมื่อแต่งงานกันแล้วตนก็พา น.ส.อรณี มาอยู่กินกันที่ จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากตนต้องมาทำงานเป็นช่างประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ที่โรงงานแห่งหนึ่ง แต่พอหลังจากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้เพียงแค่ 1-2 สัปดาห์  น.ส.อรณี ก็เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป ทำตัวห่างเหินเหมือนรังเกียจและไม่ยอมใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ก่อนจะหนีกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด

        หลังจากที่แต่งงานกันมา 1 ปี ตนและภรรยาได้หลับนอนร่วมกันเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น อีกทั้งเวลาที่ตนกลับมาตามง้อ ก็ถูกคนในครอบครัวของ น.ส.อรณี กีดกัน มีเพียงแค่แม่ยายเท่านั้นที่เอ็นดูตน รักตนเหมือนลูกจริง ๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ตนรู้สึกน้อยใจ เหมือนกับถูกหลอกแต่งงานเอาเงินสินสอด

ยิงเมีย-พ่อตา
 
        ก่อนแต่งงาน ผู้ตายเคยบอกตนว่า อยู่ ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง แต่เมื่อเอาเข้าจริงมีแค่ตนที่รักเขาฝ่ายเดียว และเขาทำกับตนเหมือนเป็นคนที่น่ารังเกียจไม่ยอมให้เข้าใกล้ แม้แต่ตอนนอนยังต้องเอาหมอนข้างมาวางกั้นกลางไม่ให้ใกล้ชิดกัน สุดท้ายอยากฝากขอโทษที่ก่อเหตุดังกล่าว ที่ทำไปเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

        และล่าสุด วันนี้ (18 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมหมาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านที่มามุงดู

ยิงเมีย-พ่อตา

ยิงเมีย-พ่อตา





ภาพจาก เฟซบุ๊ก นางรอง - ฉันไม่ใช่นางเอก, Policenews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวเขยโหด ทำแผน เผย แต่งแล้วเป็นผมที่รักฝ่ายเดียว เหมือนถูกหลอกเอาเงิน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 18:32:40 49,305 อ่าน
TOP