x close

ลูกค้าสะดุ้งโหยง หนูโดดลงหม้อชาบูต่อหน้า เจ้าของปฏิเสธไม่คืนเงินให้


ลูกค้าสะดุ้งโหยง

        ลูกค้านั่งกินชาบูอยู่ดี ๆ เจอหนูตัวเป็น ๆ กระโดดลงมาในหม้อชาบู สะดุ้งโหยงทั้งโต๊ะ วิ่งหนีกันวุ่นวาย ด้านเจ้าของร้านบอกจะเปลี่ยนน้ำซุปให้ แต่ไม่มีคืนเงินหรือส่วนลดใด ๆ ให้ทั้งนั้น

        หากคุณไปรับประทานอาหารที่ร้านแล้วเกิดเจอเรื่องอันไม่พึงประสงค์ ที่เกี่ยวกับสุขลักษณะและความสะอาดของร้าน หลายคนก็คงคิดว่า ทางร้านจะต้องมีการชดเชยให้ อาจจะเป็นการคืนเงิน หรือลดค่าอาหารให้ แต่สำหรับที่ร้านชาบูแห่งนี้ ไม่มีนโยบายเช่นนั้น
        เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุชวนผงะขึ้นที่ร้านชาบูแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ลูกค้าโต๊ะหนึ่งที่มากัน 4 คน พากันวิ่งหนีกระเจิง ภายหลังจากนั่งกินอยู่ดี ๆ มีหนูตัวเป็น ๆ เข้ามาวิ่งวนอยู่ที่โต๊ะ ก่อนจะกระโดดจุ่มตัวลงไปในหม้อ แล้ววิ่งหนีออกไป ด้านลูกค้าที่นั่งอยู่ภายในร้านต่างก็แตกตื่นตกใจไปตาม ๆ กัน พากันชะงักและวางอุปกรณ์การกินไปด้วย

ลูกค้าสะดุ้งโหยง

        แต่ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าของร้านได้แจ้งกับทางลูกค้าโต๊ะดังกล่าวว่า จะเปลี่ยนน้ำซุปในหม้อให้ใหม่ แต่จะไม่มีการคืนเงินให้แต่อย่างใด รวมทั้งไม่มีส่วนลดใด ๆ เพื่อชดเชยให้ แม้ว่าทางลูกค้าจะบอกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้พวกเขาเสียขวัญและกินต่อไม่ลง แต่สุดท้ายทางลูกค้าก็ต้องจ่ายเงินค่าอาหารตามบิลเต็มจำนวน ในราคา 292 หยวน หรือราว 1,450 บาท

        ตามรายงานท้องถิ่นระบุว่า เจ้าของร้านดังกล่าวได้อธิบายว่า เพราะลูกค้าทั้ง 4 คนนั้นยังเป็นวัยรุ่นทั้งหมด คิดว่าปัญหาเรื่องหนูเพียงแค่นี้คงจะไม่ทำให้พวกเขาเป็นทุกข์เป็นร้อนมากเกินไป

        อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเรื่องราวไปถึงเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็เข้ามาดำเนินการตรวจสอบความสะอาดที่ร้านดังกล่าว ในที่สุด ทางเจ้าของร้านก็ต้องยินยอมจ่ายเงินค่าอาหารคืนกลุ่มลูกค้าดังกล่าวไปทั้งหมด

ลูกค้าสะดุ้งโหยง

https://www.youtube.com/embed/SHMheCHNcmg?feature=oembed

ภาพจาก v.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสะดุ้งโหยง หนูโดดลงหม้อชาบูต่อหน้า เจ้าของปฏิเสธไม่คืนเงินให้ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 11:31:46 32,986 อ่าน
TOP