x close

เปิดใจแฟนสาวหนุ่มพิการ เพราะเขาดูแลเป็นอย่างดี จนกลายเป็นความรัก


หนุ่มพิการใบหน้า เข้าพิธีผูกข้อมือสาวสวย

       เปิดใจแฟนสาวหนุ่มพิการ เพราะเขาดูแลเป็นอย่างดี จนกลายเป็นความรัก ด้านฝ่ายชายขอยุติการรักษาอาการป่วยก่อน หวังหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวอันดับแรก

       จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวสาวสวยเข้าพิธีผูกข้อมือกับหนุ่มพิการใบหน้า ไม่มีสินสอด ทำเอาชายโสดหลายคนอิจฉานั้น (อ่านข่าว หนุ่มพิการใบหน้า เข้าพิธีผูกข้อมือสาวสวย สินสอดไม่มี...มีแต่ความรัก..)
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 เว็บไซต์ สปริงนิวส์ รายงานว่า ชายคนดังกล่าวชื่อนายบุญมี ขันทอง ส่วนฝ่ายหญิงชื่อนางสาวภัสสรา อบนาค โดยทั้งคู่เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนป่วยเป็นโรคเส้นเลือดฝอยแตกที่ริมฝีปากด้านล่างไปจนถึงแก้มด้านข้างตั้งแต่เด็ก ๆ และเป็นผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

แฟนสาวหนุ่มพิการ

       ทั้งนี้ ตนเคยเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชหลายครั้ง แต่ไม่หาย เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน ครั้นจะทำงานก็ไม่มีใครรับ บอกว่าพูดไม่ชัด อย่างไรก็ตาม นายวิรัฐ เสาทอง วัย 35 ปี ซึ่งเปิดบริษัทรับเหมา บริษัท ลู๊ดแอ๊ตต้า รับเหมาติดตั้งแผ่นกันเสียง ที่กรุงเทพฯ คอยให้ไปทำงานเรื่อย ๆ พอไม่มีงานนี้ก็ช่วยพี่สาวขายส้มตำที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

       ต่อมาตนก็พบรักกับแฟนสาวคนนี้ หลังจากที่เธอไปรับจ้างช่วยพี่สาวตนขายส้มตำ ทั้งนี้ เธอเองก็มีลูกติดและเลิกกับสามีแล้ว ตนก็ช่วยดูแลทุกอย่างจนกลายเป็นความรัก และตัดสินใจกลับมาแต่งงานอย่างเรียบง่าย

หนุ่มพิการใบหน้า เข้าพิธีผูกข้อมือสาวสวย

       ขณะเดียวกัน เรื่องการรักษาอาการป่วย ต้องยุติไปก่อน เพราะไม่มีเงิน ส่วนแฟนสาวก็ไม่มีงานทำ มีรายได้จากตนแค่ทางเดียว

       ด้านฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า ตนก็รักเขาเช่นกัน เพราะเขาดูแลตนและลูกสาววัย 7 ขวบ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

หนุ่มพิการใบหน้า เข้าพิธีผูกข้อมือสาวสวย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Aramboy
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแฟนสาวหนุ่มพิการ เพราะเขาดูแลเป็นอย่างดี จนกลายเป็นความรัก อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 10:50:38 145,364 อ่าน
TOP