x close

เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่ ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน ครอบครัวหวั่นคดีไม่คืบ


เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่

          ครอบครัวร้องทุกข์ ลูกสาวชั้น ม.6 ถูกเจ้าของหอพักที่ อ.หาดใหญ่ ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน หวั่นคดีไม่คืบ หลังผ่าน 1 สัปดาห์ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

          วันที่ 18 เมษายน 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 เผยเรื่องราวที่ได้รับการร้องทุกข์จากครอบครัวหนึ่งซึ่งเล่าว่า ลูกสาวซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.6 วัย 18 ปี ถูกเจ้าของหอพักข่มขืนคาห้องพัก ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย
          ด้านบิดาของนักเรียนหญิงชั้น ม.6 เล่าว่า ลูกสาวได้ไปเรียนพิเศษอยู่ที่อำเภอหาดใหญ่ กับเพื่อน ซึ่งทำเป็นประจำทุกปิดเทอม โดยในครั้งนี้ตั้งใจมาติวเพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนออกไปข้างนอก เป็นจังหวะที่ก๊อกน้ำในห้องน้ำเสีย จึงแจ้งให้เจ้าของหอพักทราบเพื่อให้เข้ามาซ่อมแซม

เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่

          ทั้งนี้เมื่อเจ้าของหอเข้ามาซ่อมนั้น ได้บอกให้ลูกสาวช่วยจับอุปกรณ์ ก่อนจะใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อต 2 ครั้ง จนอ่อนแรงแต่ยังมีสติ ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และเดินออกจากห้องทำเป็นไม่รู้เรื่อง ต่อมา เด็กสาวชั้น ม.6 ได้แจ้งครอบครัวให้ทราบ ทำให้ทางครอบครัวเดินทางมารับและพาไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ก่อนพาน้องกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสตูล

          ครอบครัวผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุเด็กสาวชั้น ม.6 มีอาการหวาดกลัวจนไม่กล้าอยู่เพียงลำพัง ส่วนการดำเนินคดี ครอบครัวติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตอนนี้ผ่านไปกว่า 1 สัปดาห์แล้วยังไม่สามารถเอาผิดกับเจ้าของหอได้แต่อย่างใด ทั้งที่มีหลักฐานคือบาดแผลร่องรอยถูกเครื่องไฟฟ้าช็อต และรอยขีดข่วนตามร่างกายขณะถูกข่มขืน

           ขณะที่ความคืบหน้าการดำเนินคดี พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ เผยว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำชับให้ทั้งฝ่ายสอบสวน สืบสวน หาหลักฐานความเชื่อมโยงข้อเท็จจริง ซึ่งได้มีการนัดผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้ตัวผู้ก่อเหตุจากรูปภาพแล้ว ก่อนจะทำการออกหมายเรียกต่อไป

เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่

เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่

ภาพและข้อมูลจาก
เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่ ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน ครอบครัวหวั่นคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 13:52:00 68,784 อ่าน
TOP