x close

รวบ 2 โจรฉกเงินตาวัย 82 จนมุมหลังปล้นแม่ค้ากาแฟ พบก่อเหตุมาหลายพื้นที่




          รวบ 2 โจรชิงทรัพย์คุณตาวัย 82 สารภาพนำเงินไปเที่ยวเตร่และซื้อยาเสพติด พบก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ก่อนจนมุม

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปที่ 2 โจร ก่อเหตุหลอกคุณตาวัย 82 ซื้อน้ำอัดลม ก่อนฉวยโอกาสฉกเงินนับพันจากมือชิ่งหนี จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : หลอกคุณตาวัย 82 ซื้อน้ำอัดลม ก่อนฉวยโอกาสฉกเงินนับพันจากมือชิ่งหนี)
          ล่าสุด (18 เมษายน 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้แถลงการจับกุม 2 โจรจากคลิปดังกล่าวแล้วประกอบด้วย นายอาลี แชเปีย หรือบัง อายุ 37 ปี และนายพรชัย ปี่เพราะ หรือบอย อายุ 33 ปี หลังทั้ง 2 คน ยังมาก่อเหตุต่อเนื่องกับแม่ค้าขายกาแฟย่านห้วยขวาง แต่หนนี้ไม่รอดถูกจับกุม

          ด้าน พล.ต.ต. เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา โดยนางแดง แก่นท้าว อายุ 55 ปี แม่ค้าขายกาแฟบริเวณถนนสุทธิสาร แยก 1 ได้ถูกคนร้ายทั้ง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ทำทีเข้ามาซื้อกาแฟ โดยนั่งกินสักพัก เมื่อผู้เสียหายเผลอคนร้ายได้ใช้มีดคัตเตอร์จี้เอว และผลักผู้เสียหายเข้าไปในบ้าน แล้วเอาสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 1 บาท หลบหนีไป ต่อมาตำรวจได้เร่งตรวจสอบและขยายผล ก่อนสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และได้นำของกลางที่ได้มาไปจำนำ ได้เงินมา 16,200 บาท และนำมาแบ่งกันก่อนนำเงินไปเที่ยวเตร่และซื้อยามาเสพ พร้อมเผยว่าก่อเหตุมา 2 ครั้ง แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอาลี เคยก่อเหตุมาแล้วในหลายท้องที่ อาทิ สน.มีนบุรี สน.หนองจอก และ สน.บางชัน ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุก็ไปลักมาจากพื้นที่ สน.ลาดพร้าว อีกด้วย


          หลังเสร็จสิ้นการแถลงผลการจับกุม ทางตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ทั้งนี้หากใครเคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ให้มาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.ห้วยขวาง


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 โจรฉกเงินตาวัย 82 จนมุมหลังปล้นแม่ค้ากาแฟ พบก่อเหตุมาหลายพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 15:34:23 4,602 อ่าน
TOP