x close

หนุ่มไลฟ์สดปืนจ่อหน้าผาก ยิงตัวตาย หลังทะเลาะแฟนขอแยกทาง

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

          วันนี้ (19 เมษายน 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายในลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุพบศพ นายณภัทร อายุ 37 ปี บ้านเดิมเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี สภาพศพที่หน้าผากมีบาดแผลถูกยิง 1 นัด ด้วยอาวุธปืนขนาด .38 นอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่หน้ารถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 5 กศ 7250 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย ส่วนบริเวณกระโปรงรถพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ลักษณะกำลังไลฟ์สดเฟซบุ๊กอยู่
          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าวกับแฟนสาว แต่มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากฝ่ายชายมักเอาเงินไปกินเหล้ากับเพื่อนฝูงจนหมด กระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (18 เมษายน) ผู้ตายและแฟนสาวทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนแฟนสาวขอแยกทาง ผู้ตายจึงเก็บเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้มาไว้ในรถเพื่อจะไปหาที่อยู่ใหม่ ก่อนจะไปนั่งดื่มเหล้าจนเมา

ยิงตัวตาย

          แต่แล้วในช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 02.30 น. ผู้ตายได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก โดยตั้งโทรศัพท์มือถือไว้บนกระโปรงรถ แล้วใช้ปืนจ่อที่หน้าผากตัวเอง แต่กระสุนด้านถึง 2 ครั้ง ครั้งสุดท้ายผู้ตายจึงเทกระสุน 2 นัดออก ก่อนจะใส่กระสุนเข้าไปใหม่ และลั่นไกปลิดชีพตัวเองในที่สุด

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากผู้ตายน้อยใจที่แฟนสาวขอแยกทาง หรืออาจเครียดที่ไม่สามารถรับผิดชอบดูแลครอบครัวได้ จึงก่อเหตุดังกล่าว

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

ภาพและข้อมูลจาก
, fm91bkk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไลฟ์สดปืนจ่อหน้าผาก ยิงตัวตาย หลังทะเลาะแฟนขอแยกทาง อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 11:15:39 15,789 อ่าน
TOP