x close

ตำรวจเยอรมันนับพัน บุกทลายซ่องทั่วประเทศพบสาวสองไทยลอบค้ากามอื้อ

ค้ากาม เยอรมนี

          ตำรวจคอมมานโดของเยอรมนีนับพันนาย บุกทลายซ่องทั่วประเทศ พบสาวประเภทสองไทยถูกลวงค้ากามอื้อ นับเป็นการถล่มขบวนการค้ามนุษย์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศเยอรมนี

          วันที่ 19 เมษายน 2561 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดของประเทศเยอรมนีราว 1,500 นาย ได้นำกำลังบุกตามสถานที่ค้าประเวณี 62 แห่งทั่วประเทศ ทั้งตามอพาร์ตเมนต์, อาคารสำนักงานต่าง ๆ นับเป็นการถล่มขบวนการค้ามนุษย์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศเยอรมนี
          จากการตรวจค้นดังกล่าวพบผู้ต้องสงสัยจำนวน 17 คน ที่เป็นตัวการสำคัญของแก๊งค้าประเวณี และพบหญิงไทยคนหนึ่งกับสามีชาวเยอรมัน ที่สื่อเยอรมนีระบุว่าเป็นหัวหน้าผู้ลักลอบนำเหยื่อเข้ามาค้าประเวณีในประเทศ โดยทั้งคู่สร้างเครือข่ายอาชญากรรมที่มีผู้เกี่ยวข้องร่วม 50 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง

ค้ากาม เยอรมนี

          พฤติการณ์การล่อลวงเหยื่อนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมนี ออกแถลงการณ์ว่า แก๊งนี้จะใช้วีซ่าปลอมพาผู้หญิงและสาวประเภทสองจากประเทศไทยเข้ามายังประเทศเยอรมนี โดยคิดค่าวีซ่าราว 1.6 - 3 หมื่นยูโร (ราว 6.2 แสน - 1.15 ล้านบาท) ก่อนจะบังคับเหยื่อให้ขายบริการเพื่อใช้หนี้

          นอกจากนี้ยังพบว่ามีเหยื่อจำนวนหลายร้อยคนที่ถูกพาไปขายบริการตามที่ต่าง ๆ ซึ่งจะมีการย้ายสถานที่ไปเรื่อย ๆ เพื่อหลบเลี่ยงพิรุธ



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
BBC, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเยอรมันนับพัน บุกทลายซ่องทั่วประเทศพบสาวสองไทยลอบค้ากามอื้อ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 11:25:28 30,893 อ่าน
TOP