x close

การปลุกพลังครั้งที่สองของ 6 อาชีพที่เหลือใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย




การปลุกพลังครั้งที่สองของ 6 อาชีพที่เหลือใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

          หลังจากอัพเดทการปลุกพลัง 6 อาชีพแรกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยทุกท่าน จะได้พบกับการปลุกพลังของ 6 อาชีพที่เหลือ ซึ่งประกอบด้วย เทเมอร์, นินจา, วาลคิรี, คุโนะอิชิ, มูซา และเมฮวา ร่วมก้าวสู่สนามรบด้วยความกล้าหาญอย่างสมเกียรติ พร้อมๆ กับการปลุกพลังที่สมบูรณ์แบบที่สุดของ 12 อาชีพได้แล้ววันนี้ 

          นับตั้งแต่ Black Desert Online เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เกม Black Desert Online ก็ได้เปิดให้บริการมาจนครบ 100  วันแล้ว ทางบริษัท Pearl Abyss จึงได้เตรียมประดับศีรษะ ซึ่งมีระยะเวลาจำกัดในร้านค้าเพิร์ลในราคาเพียง 1 ไมล์เท่านั้น รวมถึงการลดราคาแพ็คเกจ และราคาอัพเกรดแพ็คเกจ 30% เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบ 100 วัน นี่จึงเป็นโอกาสดี สำหรับทั้งนักผจญภัยที่เล่นเกมอย่างสม่ำเสมอ และนักผจญภัยมือใหม่ที่เพิ่งกำลังจะเริ่มต้น ท่านสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจได้ที่นี่

          "เรารู้สึกยินดีกับการครบรอบ 100 วันของ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย และรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่นักผจญภัยทุกท่านมอบความรัก และการสนับสนุนให้กับเกมของเราเสมอมา" James Heo, COO at Pearl Abyss กล่าว "เรารู้สึกโชคดีมากที่ได้เปิดให้บริการเกมในภูมิภาคที่ให้การตอบรับร้อนแรงเช่นนี้ เราจะพยายามพัฒนาเกมอย่างสุดความสามารถเพื่อมอบความสนุกสนานให้กับนักผจญภัยทุกท่านในอนาคต ขอบคุณครับ"

          นอกจากนี้ การอัพเดทในสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบกับนักบวชและ NPC อื่นๆ ที่มาพร้อมกับระบบ "การฟอกอุปกรณ์" ที่สามารถลดระดับการเสริมประสิทธิภาพได้ 1 ระดับ

          เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ท่านตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

          Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

          เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การปลุกพลังครั้งที่สองของ 6 อาชีพที่เหลือใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2561 เวลา 15:00:13 1,655 อ่าน
TOP