x close

สาวปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า เข้าไปดูอ้วกแทบพุ่ง ผ้าอนามัยใช้แล้วม้วนเป็นเลข 8


           สาวถึงกับช็อก ปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า เข้าไปดูสภาพแทบเป็นลม...ถึงขั้นนี้ไม่เหลือความเมตตาฐานะเพื่อนให้แล้ว !!

           ที่ผ่านมาเรามักเห็นกรณีที่เจ้าของห้องปล่อยห้องให้ผู้เช่า ได้อยู่อาศัยแล้วจ่ายค่าเช่าห้อง ซึ่งแต่ละครั้งที่เป็นประเด็นก็คือหลังจากหมดสัญญาเช่า ถึงตอนที่เจ้าของเข้าไปตรวจความเรียบร้อยของห้อง ก็ต้องผงะกันเกือบทุกราย เพราะผู้เช่าดันไม่รักษาความสะอาด แถมทิ้งขยะไว้ให้ดูต่างหน้าอีก
ปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า

          แต่สำหรับเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Villai N Thara ที่โพสต์คลิปวิดีโอเอาไว้เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2561 ต้องบอกว่าช็อกเสียยิ่งกว่าช็อก เพราะเธอปล่อยให้เพื่อนมาเช่าห้อง แต่พอเข้าไปดูสภาพห้องทำเอาตะลึง เพราะมันรกยิ่งกว่ารังหนู !!

ปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า

           โดยเจ้าของคลิประบุข้อความเอาไว้ว่า "ถ้ามีเพื่อนมาเช่าบ้าน ค่าเช่าจ่ายบ้างไม่จ่ายบ้างมาเป็นปี แถมยืมเงินไม่คืน สภาพห้องเป็นแบบนี้ คุณจะควรทำไงดีคะ ???"

ปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า

           ทั้งนี้ ภายในคลิปจะเห็นว่า เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปถึงกับลมแทบจับ เพราะมีทั้งของกิน และขยะเกลื่อนเต็มห้อง เหมือนไม่เคยเก็บกวาดมาก่อน แถมยังมีกลิ่นเหม็นชวนอาเจียนด้วย ส่วนเสื้อผ้ากองพะเนินสุมกัน แต่ที่ชวนช็อกมากกว่านั้นคือ ผ้าอนามัยใช้แล้วค่ะ ถอดคาไว้กับกางเกงใน ม้วนเป็นเลขแปดทิ้งไว้กับพื้น

           งานนี้ทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับทนไม่ไหว เพราะมันเกินไปจริง ๆ !!

ปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า

ปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า

ปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Villai N Thara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปล่อยห้องให้เพื่อนเช่า เข้าไปดูอ้วกแทบพุ่ง ผ้าอนามัยใช้แล้วม้วนเป็นเลข 8 อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 00:13:08 41,809 อ่าน
TOP