x close

คุณช่า บันทึกของตุ๊ด เล่านาทีเด็กวิ่งตัดหน้ารถ ปรี๊ดแตกเจอแม่เด็กดึงหน้าใส่แบบนี้

คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

           โมโหจนจะร้องไห้.. คุณช่า บันทึกของตุ๊ด เล่าประสบการณ์แม่สปอยล์ลูก หลังตัวเองเจอเด็กวิ่งตัดหน้ารถในซอยแคบ แทนที่ผู้เป็นแม่จะดุลูกและขอโทษตน กลับมองแรง แถมพอประจันหน้ากลับเจอตีมึนใส่บอก "แหมดุจัง"

           กลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาครอบครัวที่พบมากในสังคมยุคนี้ ก็คือการที่ลูกถูกตามใจจากพ่อแม่ผู้ปกครองและเป็นเด็กสปอยล์ โดยเคสล่าสุด (18 เมษายน 2561) เกิดขึ้นกับ คุณช่า ธีร์ธวิต เศรฐไชย หรือ คุณช่า บันทึกของตุ๊ด ที่ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวการสปอยล์ลูกของแม่คนหนึ่ง ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Theetawit Setthachai ซึ่งคุณช่าเล่าว่า เรื่องนี้ทำให้เธอโมโหจนจะร้องไห้ หลังขับรถเข้าไปในซอยบ้านแฟน โดยเธอยืนยันว่าขับช้า ๆ เพราะซอยดังกล่าวถนนแคบ แต่จู่ ๆ ก็มีเด็กชายอายุราว 4-5 ขวบ วิ่งมาตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด ทำให้ต้องเบรกกะทันหันแบบหัวทิ่มกันเลยทีเดียว 
คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

           เมื่อมองไปด้านข้างก็พบครอบครัวของเด็กกำลังนั่งกินส้มตำกันอยู่ แต่พอได้ยินเสียงเบรกรถ ผู้เป็นแม่จึงปรี่เข้ามาหาเด็กน้อยพร้อมมองแรงใส่เธอ จนเธอสุดทนเพราะเธอไม่ผิด แถมขับรถก็ไม่ได้เร็ว แต่กลับถูกแม่เด็กใช้สายตาด่าเสียนี่ งานนี้จึงต้องเปิดกระจกถามว่า "สั่นหน้าทำไมคะ ?!!" แม่เด็กถึงกับผงะ แล้วบอก "ไม่มีอะไรค่า แหมดุจัง" แล้วแม่ก็พาลูกเข้าบ้านไป

           อย่างไรก็ตาม คุณช่า กล่าวทิ้งท้ายว่า เหตุการณ์นี้ผู้เป็นแม่ควรจะดุลูก และตัวแม่เองก็ควรสำนึกผิดที่ไม่ดูแลลูกให้ดี ถนนไม่ใช่ดรีมเวิลด์..ที่จะได้ปล่อยลูกวิ่งเล่นอย่างอิสรเสรีขนาดนี้ ดีที่เจอคันขับช้า ถ้าเจอคนขับมาเร็ว ๆ จะทำอย่างไร มีลูกมีหลานอย่าปล่อยมาเล่นบนถนนนะคะ !!! มันอันตราย !!!!

คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Theetawit Setthachai, ทวิตเตอร์ @GuszanoSha


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณช่า บันทึกของตุ๊ด เล่านาทีเด็กวิ่งตัดหน้ารถ ปรี๊ดแตกเจอแม่เด็กดึงหน้าใส่แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 00:14:09 29,904 อ่าน
TOP