x close

ลูกเอาพ่อทิ้งวัด หลอกให้บวชพราหมณ์...โชคดีเจอหนุ่มใจงาม เกิดเป็นเรื่องชวนยิ้ม

ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ

          ลูกสาวหลอกให้พ่อมาบวชพราหมณ์ ก่อนหายวับไม่รับกลับบ้าน ติดต่อไม่ได้ แถมบล็อกเบอร์ โชคดีเจอหนุ่มใจงามช่วยดูแล สัญญาจะมาส่งกลับบ้าน

          กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล (19 เมษายน 2561) หลังจากที่ เพจบิ๊กเกรียน ได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดหดหู่ใจของคุณตาท่านหนึ่งจาก เฟซบุ๊ก Arm Arm ที่ระบุว่า ถูกลูกสาวให้มาบวชพราหมณ์ โดยแจ้งกับทางวัดว่าจะบวชเป็นเวลา 7 วัน แต่เวลาผ่านไปเลยกำหนดมามากก็ยังไม่มารับกลับบ้าน โทร. หาไม่ติด บล็อกเบอร์ แต่พอเอาเบอร์คนอื่นโทร. ไปกลับติด แต่ไม่รับสาย

ลูกทิ้งพ่อ
          โดยคุณ Arm Arm เผยว่า ตนมาบวชพราหมณ์อยู่ด้วยเลยช่วยดูแลคุณตา แต่ตนก็ครบกำหนดจะต้องเดินทางกลับแล้วเกรงว่าจะไม่มีใครดูแลคุณตาเนื่องจากเป็นผู้ชรา บางครั้งเป็นลมให้เห็นอยู่บ่อย ๆ วอนญาติพี่น้องของคุณตาติดต่อกลับมา ทั้งนี้ตนไม่เข้าใจว่าทำไมลูกถึงทำกับพ่อได้ถึงเพียงนี้

ลูกทิ้งพ่อ

          อย่างไรก็ดี เมื่อตรวจสอบไปที่หน้าไทม์ไลน์ของคุณ Arm Arm ก็พบว่าในแต่ละวันเกือบทุกกิจกรรมของเขาก็จะมีคุณตาเคียงข้างกาย ไปกินน้ำแข็งไสด้วยกัน พาคุณตาไปซื้อลอตเตอรี่-ถอนเงินที่ธนาคาร ซึ่งเจ้าตัวถึงกับโพสต์เลยว่า "อยากให้แกเป็นตาของผมแท้ ๆ จัง #คนแก่ผู้น่ารัก 5555"

ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ
ลูกทิ้งพ่อ

          หลังเรื่องราวของคุณตาเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่า พ่อแม่เราเจ็บนิดเจ็บหน่อยเราก็จะเป็นจะตายแล้ว แต่นี่เอาพ่อมาปล่อยทิ้งวัด จิตใจทำด้วยอะไร

ลูกทิ้งพ่อ

          ซึ่งล่าสุด คุณ Arm Arm ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าว่า พรุ่งนี้คุณตาก็ได้กลับบ้านแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้คุณตาได้กลับบ้าน ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงขอให้ตนกับคุณตาได้เวียนมาพบเจอกันอีก และไม่ต้องห่วง ตนสัญญากับคุณตาไว้แล้วว่าตนจะเป็นคนไปส่งคุณตาเอง มาถึงขนาดนี้แล้วไม่ทิ้งแน่นอน

ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ



ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ

ลูกทิ้งพ่อ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, Arm Arm


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเอาพ่อทิ้งวัด หลอกให้บวชพราหมณ์...โชคดีเจอหนุ่มใจงาม เกิดเป็นเรื่องชวนยิ้ม อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 17:46:56 57,153 อ่าน
TOP