x close

หนุ่มแค้นผัวใหม่เมีย ดักยิงขมับดับคาที่ก่อนเผ่นหนี เพื่อนผู้ก่อเหตุโร่เข้ามอบตัว


ยิงเมีย

          คนขับกระบะต้องสงสัย ปมยิงชายวัย 35 ดับ ที่ จ.ขอนแก่น มอบตัวแล้ว รับร่วมก่อเหตุ แต่มือยิงยังหลบหนี พบคนร้ายแค้นผู้ตายซึ่งเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยา

          จากกรณีที่ นายวิวัฒน์ พรมมา อายุ 35 ปี ถูกพลเมืองดีพบในสภาพนอนจมกองเลือด เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นการประสบอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่ภายหลังพบว่าคนเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 เมษายน 2561 จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถของพลเมืองดีตลอดช่วงที่ขับผ่านรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ข้างถนน ได้พบรถต้องสงสัยเป็นรถยนต์ อีซูซุ สีขาว ซึ่งขับสวนออกไปไม่ถึง 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐาน และได้ตัวคันขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว

ยิงเมีย

          ด้าน พ.ต.อ. ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อคนขับรถกระบะคือ นายสามารถ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี โดยเข้ามอบตัวพร้อมยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ยิงนายวิวัฒน์ แต่คนที่ลงมือนั้นยังหลบหนี ส่วนสาเหตุเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยามือยิง โดยประเด็นของการก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่จะได้นำภรรยาของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

          เบื้องต้น พ.ต.อ. ชุมพล กล่าวว่า ได้มีการแจ้งข้อหาคนขับรถคันดังกล่าว ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น และได้ออกหมายจับเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

ยิงเมีย

ยิงเมีย

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นผัวใหม่เมีย ดักยิงขมับดับคาที่ก่อนเผ่นหนี เพื่อนผู้ก่อเหตุโร่เข้ามอบตัว อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 18:24:45 4,492 อ่าน
TOP