x close

สาวคนใช้รับ ลงมืออุดปากลูกน้อยดับก่อนจับทิ้งขยะ เหตุผัวทิ้งไม่อยากเก็บเด็กไว้




          กรณีพบเด็กในรถขยะในซอยสุขุมวิท 36 พบคนก่อเหตุคือแม่บ้านชาวเมียนมา รับใช้ถุงพลาสติกอุดปากดับหลังคลอด เหตุเลิกกับผัวจึงไม่อยากเก็บลูกไว้

          วันที่ 19 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกอยู่ในรถขนขยะ ภายในซอยสุขุมวิท 36 ถนนสุขุมวิท จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถขนขยะจอดอยู่หน้าบ้านหรูหลังหนึ่ง ภายในช่องเก็บขยะพบศพเด็กทารกเพศชาย เพิ่งคลอดแล้วเสียชีวิต สภาพมีถุงพลาสติกพันรอบคอแล้วอุดที่ปาก ถูกพันด้วยเสื้อกล้ามผู้หญิง และเสื้อลายทหารสีเขียว ใส่ไว้ในถุงหลายชั้น 

          สอบถาม นายอนุสรณ์ ทับเกตุ อายุ 37 ปี พ่อบ้าน เผยว่า เมื่อช่วงประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ตนได้รวบรวมขยะภายในบ้านมาใส่ไว้ในถังขยะสีน้ำเงิน 2 ใบ แล้วลากถังมาวางหน้าบ้านเพื่อรอรถเก็บขยะ แต่ต่อมากลับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าพบศพเด็กทารกในถังขยะหน้าบ้าน ตนรู้สึกตกใจมากเนื่องจากคนในบ้านไม่มีใครตั้งครรภ์เลย และตอนที่เก็บขยะออกมาทิ้งก็ไม่พบเห็นถุงดังกล่าว

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนที่นำศพทารกมาทิ้งคือ นางเมย์ อายุ 30 ปี แม่บ้านสัญชาติพม่า ของบ้านในจุดเกิดเหตุ จากการสอบสวนนางเมย์ สารภาพว่าลงมือฆ่าเด็กแล้วเอาศพไปทิ้งเอง สาเหตุมาจากได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนงานพม่าซึ่งทำงานอยู่ย่านมหาชัย ต่อมาได้เลิกกัน ทางแฟนหนุ่มได้ไปมีแฟนใหม่ ส่วนตนได้ตั้งครรภ์ขึ้นมา และไม่อยากเก็บเด็กไว้




          นางเมย์ เล่าว่า ที่ผ่านมาได้หลอกคนในบ้านว่าตัวเองอ้วนขึ้น ทำให้ไม่มีใครทราบว่าตั้งท้อง จากนั้นตนได้คลอดทารกเองในห้องพักแม่บ้าน และเอาถุงพลาสติกปิดหน้าตอนเด็กคลอดออกมาทำให้ทารกเสียชีวิต ก่อนเอาศพห่อใส่ถุงไปทิ้งถังขยะนอกบ้านเพื่อให้รถขยะมารับศพเด็กไป แต่ไม่รอดสายตาตำรวจจนถูกจับกุมได้ในที่สุด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยต้องรอผลตรวจจากแพทย์วินิจฉัยว่าทารกนั้นเสียชีวิตจากเหตุใด เพื่อจะได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป 



ภาพและข้อมูลจาก
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคนใช้รับ ลงมืออุดปากลูกน้อยดับก่อนจับทิ้งขยะ เหตุผัวทิ้งไม่อยากเก็บเด็กไว้ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 15:28:06 15,756 อ่าน
TOP