x close

ล่าระทึก ! ตร. ใจสู้ ขี่ไล่ จยย. ต้องสงสัย เจอหนีรอบเมือง-เข้าตลาด งานนี้ถึงไหนถึงกัน




          เผยคลิป ตร. สภ.สะเดา ขี่ไล่ตาม จยย. ต้องสงสัย อีกฝ่ายหนีสุดชีวิต พาฝ่าไฟแดง วิ่งสวนเลนก่อนจนมุมที่ตลาด สุดท้ายพลเมืองดีช่วยจับกุมได้

          วันที่ 19 เมษายน 2561 โลกออนไลน์แชร์คลิปของเฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรสะเดา ซึ่งเผยคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ออกตรวจพื้นที่ ก่อนจะพบผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง แต่เมื่อบอกให้หยุดรถเจ้าตัวกลับขี่ซิ่งหนีจนเป็นที่มาของคลิปนี้

          คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่ไล่ตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย โดยอีกฝ่ายนั้นขัดขืน ก่อนจะหนีเข้าชุมชน ขี่ฝ่าไฟแดง ซ้ำยังวิ่งสวนเลนสุดอันตราย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงขับตามต่อ พร้อมกับโบกมือส่งสัญญาณให้รถที่ขับสวนว่าให้หลีกทางเพราะเสี่ยงมากต่อการเกิดอุบัติเหตุ 



          จากนั้นผู้ต้องสงสัยยังมีการขี่เข้าไปในตลาดและทางแคบ ๆ วนไปวนมา พร้อมกับบีบแตรไล่ผู้คนที่ขวางทาง แต่สุดท้ายก็ไปจนมุมทิ้งรถและวิ่งหนีในตลาดสดที่มีคนเดินพลุกพล่าน โดยทางตำรวจได้ตะโกนให้พลเมืองดีช่วยจับกุมไว้ได้สำเร็จ ก่อนจะเรียกกำลังเสริมเข้ามาจับกุมและนำไปดำเนินคดีต่อไป

          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แชร์และเข้าชมเป็นจำนวนมาก รวมถึงยังมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมตำรวจรายดังกล่าวและพลเมืองดีที่ช่วยเหลือจนจับกุมได้สำเร็จ









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรสะเดา 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าระทึก ! ตร. ใจสู้ ขี่ไล่ จยย. ต้องสงสัย เจอหนีรอบเมือง-เข้าตลาด งานนี้ถึงไหนถึงกัน อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 17:59:50 7,124 อ่าน
TOP