x close

เด็ก ม.6 ซิ่งกระบะกลับจากเล่นน้ำวันไหล พลิกคว่ำ ตาย 6 ยังอยู่ ICU อีก 3

รถกระบะคว่ำ

เด็ก ม.6 ซิ่งกระบะกลับจากเล่นน้ำวันไหล พลิกคว่ำ ตาย 6

          เด็ก ม.6 ซิ่งกระบะกลับจากเล่นน้ำวันไหล สระแก้ว เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย คาดขับมาด้วยความเร็วสูง พบเลขไมล์รถค้างอยู่ที่ 170 ล่าสุด ตายเพิ่มอีก 1 รวมเป็น 6 ศพ ยังอยู่ ICU อีก 3 ราย

          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น และเครือข่ายกู้ชีพฯ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง บริเวณหน้าโชว์รูมรถยนต์อีซูซุ สาขาวังน้ำเย็น จึงรุดไปตรวจสอบ
รถกระบะคว่ำ

รถกระบะคว่ำ

          ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บต-5959 สระแก้ว สภาพพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนมากอยู่บริเวณร่องคูน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก 2 ราย รวมเสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย และอีก 2 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บ

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง พากันไปเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลสระแก้วและงานประเพณีสรงน้ำแห่เจ้าพ่อพระปรง ในตัวเมืองสระแก้ว หลังเลิกงานคาดว่าจะพากันกลับบ้านแต่คงขับมาด้วยความเร็วสูง เนื่องจากไมล์รถค้างอยู่ที่ 170 โดยผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถตามหลัง เผยว่า เห็นคนนั่งกระบะหลังเอื้อมมือไปเคาะประตูรถบริเวณคนขับ ก่อนที่รถจะเสียหลัก

รถกระบะคว่ำ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จุดที่เกิดเหตุมีการก่อสร้างถนน ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนกว้างแต่ไม่มีเส้น พบรอยเบรกของรถคันนี้ไกลมาก ลักษณะเหมือนกำลังขับแซงในช่วงที่เป็นทางกลับรถชั่วคราว แล้วหักหลบแท่งแบริเออร์ จนรถเสียหลักพลิกคว่ำเองโดยไม่มีคู่กรณี อย่างไรก็ดี ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับและเมาแล้วขับหรือไม่ ซึ่งได้ประสานทางแพทย์ให้ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดแล้ว

          รายชื่อผู้เสียชีวิต จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย

          นายธีรชัย แก้วประทีป อายุ 16 ปี
          นายพิฆเนศ ยวงโพธิ์ อายุ 17 ปี
          นายธีรศักดิ์ ผาเจริญ อายุ 19 ปี
          นายศิวกร บัณฑิต อายุ 16 ปี
          นายวุฒิพงษ์ เหลาทอง อายุ 17 ปี

          รายชื่อผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย

          นายอรุณ บุญมากุล อายุ 19 ปี
          นายฐนกรณ์ ศิริมงคล อายุ 19 ปี
          นายคฑาวุธ ทองคำ อายุ 19 ปี -- เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย
          ชายไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย

          ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ (20 เมษายน) เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด  รายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า นายคฑาวุธ กองคำ อายุ 19 ปี ที่รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เสียชีวิตแล้ว และยังมีอีก 1 ราย อาการหนักเป็นตายเท่ากัน

รถกระบะคว่ำ

รถกระบะคว่ำ

รถกระบะคว่ำ

รถกระบะคว่ำ

เด็ก ม.6 ซิ่งกระบะกลับจากเล่นน้ำวันไหล พลิกคว่ำ ตาย 6

เด็ก ม.6 ซิ่งกระบะกลับจากเล่นน้ำวันไหล พลิกคว่ำ ตาย 6


ภาพจาก
, เฟซบุ๊ก เกาะติดกู้ภัย 18+ สมาคมกู้ภัย สว่างสระเเก้ว จุดวังน้ำเย็น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.6 ซิ่งกระบะกลับจากเล่นน้ำวันไหล พลิกคว่ำ ตาย 6 ยังอยู่ ICU อีก 3 อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 12:06:53 77,618 อ่าน
TOP