x close

ธง ผัวเก่าน้องบี ตัดพ้อตกเป็นจำเลยสังคม แฉ มีมี่ ขี้เหล้า วอนขอลูกคืนเชื่อดูแลไม่ได้


สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

          ผัวเก่าน้องบี แฉกลับ มีมี่ ขี้เหล้า ตัดพ้อตกเป็นจำเลยสังคม ยันไม่เคยซ้อม-ไม่ได้ติดพนัน แฉน้องบีเคยทำร้ายลูก วอนขอลูกคืน เชื่อทั้งคู่ดูแลลูกไม่ได้ คนเราไม่เลิกกันหรอกถ้าไม่มีมือที่สาม

          หลังจากที่ นายธง สามีเก่าของน้องบี หญิงสาววัย 23 ปี ที่แต่งงานกับนายบุญมี ขันทอง วัย 37 ปี หรือมีมี่ หนุ่มพิการใบหน้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ เล่าเรื่องราวความรักก่อนที่น้องบีจะหนีไปแต่งงานใหม่ ด้านน้องบีก็ออกมาบอกว่าสามีเก่าติดการพนัน ไม่ดูแลลูก จึงทนไม่ไหวหอบลูกหนีมา ซึ่งนายธง ก็ได้โต้ตอบอีกว่าถึงแม้ตนจะติดการพนัน แต่ก็ไม่เคยทำให้ลูกเมียอดอยาก ชี้น้องบีแต่งงานใหม่ เป็นบุพเพสันนิวาส หรือเป็นชู้กันแน่ ก่อนขอลูกคืน [อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์ทวงลูก หลังเมียหนีแต่งงานหนุ่มพิการ ซัดบุพเพสันนิวาสหรือชู้กันแน่ !]
สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

          ล่าสุด วันที่ 20 เมษายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์น้องบี ทราบว่า นายธง สามีเก่า เป็นคนที่ติดการพนัน ตอนแรกก็ดูแลลูกดี พักหลังก็ไม่สนใจ ไม่ให้เงิน อ้างว่าเขาต้องเสียอะไรหลายอย่าง ตบตีตนต่อหน้าคนอื่น ซึ่งไม่ได้รุนแรงมาก แต่มีสองครั้งที่รุนแรง ประจานเรื่องส่วนตัวในครอบครัวให้คนอื่นรู้ เมื่อมาอยู่กับพี่มีมี่ เขาก็ดูแลตนเป็นอย่างดี

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

          ด้าน นายธง ก็ได้ออกมาระบุว่า อยู่กินกับน้องบีมา 8 ปี ไม่เคยทำร้ายภรรยาเลย ดูแลเขามาตลอด ไม่เคยทิ้งขว้างให้อดอยาก ส่วนเรื่องตบตีที่เขาพูดล่าสุดนั้นเป็นเพราะเขาไปทำงาน ไม่ยอมกลับบ้านเลย ตนแค่ดึงเขาออกมา ไม่ได้เตะ แค่ง้างมือขู่ แต่ไม่ได้ทำจริง


สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

          ส่วนเรื่องติดการพนันงอมแงมนั้น ไม่จริง ตนไม่ได้ติดการพนันหนักขนาดนั้น ตนไม่ได้ติดขนาดที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ตนกล้ายืนยันว่าน้องบีโกหก ที่ผ่านมาน้องบีเคยทำร้ายลูก ปล่อยปละละเลยลูก ตนแค่อยากได้ลูกกลับมาเพราะตนมองว่าหากลูกสาวไปอยู่กับทางนั้นจะไม่ปลอดภัย

          นายธง เผยอีกว่า ทางฝั่งมีมี่นั้น ติดเหล้างอมแงม ทั้งนี้ตนไม่เสียใจเลยที่ภรรยาไปแต่งงานใหม่ ถือว่าโชคดีที่ได้รู้ว่าคนเราเวลาลำบากอยู่ด้วยกันมาตลอด แต่เมื่อเข้าตาจนจริง ๆ กลับทิ้งไป คนเราหากรักกันจริง ต่อให้ทะเลาะกันแรงแค่ไหน ทำร้ายกันอย่างไร มีปัญหาอะไรมากมาย หากรักกันจริงไม่เลิกกันหรอก ถ้าไม่มีมือที่สามเข้ามา



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธง ผัวเก่าน้องบี ตัดพ้อตกเป็นจำเลยสังคม แฉ มีมี่ ขี้เหล้า วอนขอลูกคืนเชื่อดูแลไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 10:55:23 83,093 อ่าน
TOP