x close

มีมี่ หนุ่มหน้าปาน เตรียมยิ้มกว้าง หมอศัลยกรรมยื่นมือช่วยฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย


มีมี่ บุญมี ขันทอง

          หมอศัลยกรรม เตรียมยื่นมือช่วย บุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ หนุ่มหน้าปาน ศัลยกรรมให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้านครอบครัวทราบเรื่องแล้ว และอยู่ระหว่างการตัดสินใจ

          หลังจากที่สื่อนำเสนอเรื่องราวความรักของ น้องบี สาววัย 23 ปี ที่แต่งงานกับนายบุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ อายุ 37 ปี ซึ่งหลายคนชื่นชมในเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ที่ไม่สนรูปลักษณ์ภายนอก นับว่าเป็นบุพเพสันนิวาสที่แท้จริง [อ่านข่าว : หนุ่มพิการใบหน้า เข้าพิธีผูกข้อมือสาวสวย สินสอดไม่มี...มีแต่ความรัก..]
มีมี่ บุญมี ขันทอง

         
ล่าสุด วันที่ 20 เมษายน 2561 เพจบิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คุณหมอศัลยกรรมท่านหนึ่ง ได้ออกมาระบุว่า จะช่วยนายบุญมี ขันทอง โดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งคุณหมอยืนยันว่าไม่ได้จะโปรโมตเพื่อความโด่งดัง แต่ช่วยเพราะหลักมนุษยธรรมล้วน ๆ

มีมี่ บุญมี ขันทอง

มีมี่ บุญมี ขันทอง

          อย่างไรก็ดี ทางญาติ ๆ ของนายบุญมี รับทราบแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจ โดยทางเพจบิ๊กเกรียน จะเป็นผู้ประสานงานให้ แต่หากมีผู้อื่นต้องการยื่นมือช่วยและมีข้อเสนอหรือเงื่อนไขที่ดีกว่า สามารถตัดสินใจได้เลย เพราะนับว่าเป็นโอกาสที่ดีของนายบุญมี
มีมี่ บุญมี ขันทอง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, บุญมี ขันทอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีมี่ หนุ่มหน้าปาน เตรียมยิ้มกว้าง หมอศัลยกรรมยื่นมือช่วยฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 11:29:59 22,651 อ่าน
TOP