x close

หนุ่มฉกตู้เซฟบริษัท ขโมยเงินนับแสนถลุงให้หายแค้น งานก็หนัก-เงินเดือนน้อย

ขโมยเงินบริษัท

ขโมยเงินบริษัท

          หนุ่มงัดตู้เซฟบริษัทตัวเอง ขโมยเงินเป็นแสน ถลุงจนเพลิน-เอาไปแจกเด็กแถวบ้าน ชี้ทำไปเพราะหมั่นไส้ โดนใช้งานหนักเงินเดือนก็น้อย เตรียมใจไว้แล้วว่าต้องโดนจับ

          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้จับกุมตัว นายไชยา เจ๊ะมะ อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุขโมยตู้เซฟจากบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในพื้นที่ ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบของกลางเป็นเงินสด 181,770 บาท แหวนทองคำขาว มูลค่า 14,000 บาท พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานในการจับกุมตัวครั้งนี้
ขโมยเงินบริษัท

          โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นคนร้ายแอบเข้าไปในสำนักงานแล้วยกตู้เซฟออกมาวางไว้ข้างนอก ก่อนจะขับรถโฟล์คลิฟท์พุ่งชนตู้เซฟอย่างแรงเพื่อให้ตู้เปิดออก แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงยกตู้เซฟดังกล่าวออกจากโกดังไป

ขโมยเงินบริษัท

          ด้านนายไชยา ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ขโมยตู้เซฟของบริษัทเพราะหมั่นไส้ที่ถูกบริษัทใช้งานหนักเกินไป และค่าตอบแทนก็น้อย เงินที่ขโมยมาก็นำไปเที่ยวเตร่และบางส่วนก็เอาไปแจกให้เด็กนักเรียนแถวบ้าน ตนไม่ได้อยากจะขโมยสักเท่าไร ตนแค่หมั่นไส้เฉย ๆ


ขโมยเงินบริษัท

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงวิธีการเปิดตู้เซฟ นายไชยา บอกว่า ก็ลองจินตนาการดูว่าหากเอามาแล้วจะเปิดอย่างไร ถ้าเอามาแล้วเปิดไม่ได้ก็ไม่ต้องเอามา ตนเตรียมใจไว้แล้วว่าจะถูกจับ ยอมรับ และหากไม่สำนึกผิดตนจะยอมรับผิดทำไม

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวอรุณอมรินทร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉกตู้เซฟบริษัท ขโมยเงินนับแสนถลุงให้หายแค้น งานก็หนัก-เงินเดือนน้อย อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 13:42:01 11,743 อ่าน
TOP