x close

ไม่ตรงปก ! นักการเมืองโดนล้อหนัก แต่งภาพหาเสียงเกินจริง ชนิดคนละคน

นักการเมืองไต้หวัน

           นักการเมืองไต้หวัน โดนแซวไม่ตรงปก หลังแต่งภาพโปสเตอร์หาเสียงอย่างหนัก จนห่างไกลความจริง เจ้าตัวน้อมรับคำวิจารณ์ สัญญาจะไม่แต่งภาพเยอะอีก และจะฟิตหุ่นให้สวย

           เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หลังจากที่นักการเมืองท้องถิ่นชาวไต้หวัน ที่ชื่อ หวังจื่อยา ได้อัปเดตภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กใหม่เป็นภาพขณะที่เธอยืนโพสท่าอยู่ข้าง ๆ โปสเตอร์แคมเปญหาเสียงเลือกตั้งในกรุงไทเปนั้น ชาวโซเชียลมีเดียที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างก็ขมวดคิ้วกันด้วยความงุนงงสงสัยว่า ผู้หญิงในโปสเตอร์กับจื่อยา คือคนเดียวกันหรือไม่ เพราะภาพนั้นผ่านการทำโฟโต้ช็อปมาอย่างหนัก รีทัชแบบเต็มที่ ชนิดที่แตกต่างกับตัวจริงอย่างมากเลยทีเดียว 
นักการเมืองไต้หวัน

           ภาพดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ของไต้หวัน ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา หลายคนแซวจื่อยากันอย่างสนุกสนานว่าเธอโฟโต้ช็อปภาพหนักเกินไปจนห่างไกลตัวจริง ไม่ตรงปกสุด ๆ บางรายถึงขั้นล้ออย่างหนักว่าจริง ๆ แล้วเป็นคนละคนกัน จื่อยาไม่ได้ลงสมัครเลือกตั้งเอง แต่แค่มายืนช่วยหาเสียงให้หลานสาวในโปสเตอร์ และภาพโปรโฟล์เก่า ๆ บนเฟซบุ๊กของเธอ ก็ผ่านการแต่งรูปมาแบบเกินจริงเช่นกัน

           นอกจากนี้แล้ว ชาวเน็ตยังตามไปขุดจนพบวิดีโอหาเสียงของจื่อยาเมื่อ 4 ปีก่อน โดยในคลิปเผยให้เห็นว่าเธอทั้งเต้นและร้องเพลงแบบตลก ๆ และที่สำคัญก็คือ เธอดูสาวกว่าและผอมกว่าในปัจจุบันมาก

นักการเมืองไต้หวัน

           หลังจากตกเป็นกระแสล้อเลียนอย่างหนักบนอินเทอร์เน็ต จื่อยาก็ได้ออกมาแสดงความเห็นในเชิงขำขันว่า ความเครียดและความกดดันจากการหาเสียง มันทำให้ใบหน้าของเธอออกมาเป็นแบบนั้น นอกจากนี้แล้ว จื่อยาก็น้อมรับความเห็นชาวเน็ตในเรื่องภาพ เธอสัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่แต่งภาพจนโอเว่อร์เกินความจริง และจะดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น โดยเธอจะเริ่มเข้ายิมไปออกกำลังกาย ตั้งมั่นว่าจะลดน้ำหนักให้ได้ 3 กิโลกรัม ภายใน 3 สัปดาห์

           "โฟโต้ช็อปมันเป็นสิ่งที่สวยงาม เพราะโลกความเป็นจริงมันโหดร้ายค่ะ" หวังจื่อยา นักการเมืองท้องถิ่นของไต้หวัน กล่าว

นักการเมืองไต้หวัน

นักการเมืองไต้หวัน

นักการเมืองไต้หวัน

นักการเมืองไต้หวัน

ภาพจาก Instagram wangchihya, เฟซบุ๊ก 王 致雅

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ตรงปก ! นักการเมืองโดนล้อหนัก แต่งภาพหาเสียงเกินจริง ชนิดคนละคน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2561 เวลา 00:43:03 30,662 อ่าน
TOP